Đặc khu Ota của Tokyo ký kết thỏa thuận với Tokyu Corporation / Kamakyu Line, có kế hoạch thành lập Sansek vào tháng 10

Đặc khu Ota của Tokyo ký kết thỏa thuận với Tokyu Corporation / Kamakyu Line, có kế hoạch thành lập Sansek vào tháng 10

    Đặc khu Ota của Tokyo ký kết thỏa thuận với Tokyu Corporation / Kamakyu Line, có kế hoạch thành lập Sansek vào tháng 10

    Thị trưởng Tadayoshi Matsubara và Chủ tịchh Seiichi Fukuda trao đổi một thỏa thuận (Ảnh của Phường Ota)

    Vào ngày 20, Ota Ward và Tokyu Corporation của Tokyo đã ký một thỏa thuận thành lập khu vực thứ ba, khu vực này sẽ là cơ quan chính để phát triển "Tuyến sân bay mới" (Tuyến Kama Kama). Tuyến Kama Kama là một khái niệm tuyến kết nối các ga JR và Tokyu Kamata với các ga Keikyu Kamata của Keihin Electric Railway, và dự kiến ​​sẽ trở thành một tuyến đường tiếp cận mới đến Sân bay Haneda. Tại thời điểm Sansek thành lập, tỷ lệ đầu tư là 61% bởi phường và 39% bởi Tokyu Corporation. Hai bên sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết với mục tiêu thành lập công ty vào tháng 10 tới.


    Cùng ngày, Thị trưởng Đặc khu Ota, Tadayoshi Matsubara và Chủ tịch Tập đoàn Tokyu Seiichi Fukuda đã ký thỏa thuận tại văn phòng Quận. Tổng vốn đầu tư tại thời điểm thành lập dự kiến ​​là 295 triệu yên. Nó sẽ bắt đầu với sự đầu tư từ phường và Tổng công ty Tokyu, nhưng Takeshi Hayashi, người quản lý đường sắt phường và bộ phận phát triển đô thị, người phụ trách phát triển tuyến sân bay mới và dọc theo tuyến đường sắt, cho biết, "Chúng tôi sẽ cũng tham gia vào các công ty địa phương có thể hỗ trợ (khái niệm về Tuyến Kamakyu). Tôi muốn gọi cho bạn, "ông nói.


    Tuyến Kama Kama đi tàu điện ngầm Tuyến Tokyu Tamagawa từ khu vực lân cận Ga Yaguchi Watari, kết nối trực tiếp JR, ​​Ga Tokyu Kamata và Ga Keikyu Kamata, cách đó khoảng 800 m. Từ Ga Keikyu Kamata, hãy mở rộng tuyến tàu điện ngầm đến ngay trước Ga Otorii trên Tuyến Sân bay Keikyu và đi vào tuyến. Đoạn giữa ga Kamata và ga Keikyu Kamata được đặt ở giai đoạn 1, và đoạn giữa ga Keikyu Kamata và ga Otorii là giai đoạn 2. Tổng chi phí dự án cho phần đầu tiên ước tính khoảng 136 tỷ yên, và phường đang chuẩn bị mở cửa vào những năm 2030.


    Để phát triển, kế hoạch hỗ trợ tài chính dựa trên Đạo luật Thúc đẩy Thuận tiện Đường sắt Đô thị được sử dụng. Ba lĩnh vực, chính phủ quốc gia và chính quyền địa phương (đến và đặc khu), mỗi bên chịu một phần ba chi phí hoạt động. Sau nhiều lần thảo luận giữa chính quyền đô thị và phường, họ đã đồng ý vào tháng 6 rằng chính quyền đô thị sẽ trả 30% và đặc khu 70%.

    Zalo
    Hotline