Phát triển loại hình canh tác với hợp đồng mua bán điện ngoài công trường, hợp tác với Chugoku Electric Power Co., Ltd. và kiểu sinh thái

Phát triển loại hình canh tác với hợp đồng mua bán điện ngoài công trường, hợp tác với Chugoku Electric Power Co., Ltd. và kiểu sinh thái

    Ba công ty, Chugoku Electric Power Co., Ecostyle (Thành phố Osaka) và Sai no Sakaki (Thành phố Ome, Tokyo), một tập đoàn đủ điều kiện sở hữu đất nông nghiệp, sẽ hợp tác trong lĩnh vực kinh doanh chia sẻ năng lượng mặt trời (phát điện mặt trời nông nghiệp). Vào ngày 7 tháng 4, công ty thông báo rằng họ đã ký hợp đồng phát triển hệ thống chia sẻ năng lượng mặt trời không sử dụng hệ thống biểu giá điện (FIT).

     

    Tổng quan về kinh doanh chia sẻ năng lượng mặt trời
    (nguồn: Chugoku Electric Power)

     Chia sẻ năng lượng mặt trời dự kiến ​​sẽ dẫn đến sự hồi sinh của nông nghiệp thông qua tái chế đất nông nghiệp bị bỏ hoang và cải thiện quản lý trang trại, giảm lượng khí thải CO2 thông qua canh tác cây trồng và mở rộng việc giới thiệu năng lượng tái tạo. Mặt khác, đối với việc chuyển đổi đất nông nghiệp tạm thời, các điều kiện như lựa chọn loại cây trồng phù hợp với lượng bức xạ mặt trời, báo cáo tình hình sản xuất của cây trồng hàng năm và không ảnh hưởng đến đất nông nghiệp xung quanh, sau khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện cần thiết mới được phép sử dụng. yêu cầu.

     Do đó, để phát triển kinh doanh, cần phải xây dựng và quản lý các cơ sở phù hợp để chia sẻ năng lượng mặt trời, các thủ tục hành chính và bí quyết canh tác trong các cơ sở sản xuất điện mặt trời. Công ty TNHH Điện lực Chugoku sẽ hợp tác với Ecostyle và Sai no Sakaki, những người có kiến ​​thức và bí quyết này, để tiến hành kinh doanh. Nó sẽ được phát triển tuần tự ở khu vực Trung Quốc từ tháng Tư. Dưới tấm năng lượng mặt trời, Sakaki và Himesakaki, được sử dụng trong các đền thờ Thần đạo và các nghi lễ Thần đạo, được trồng trọt.

     Giá trị điện và môi trường được tạo ra bằng cách chia sẻ năng lượng mặt trời sẽ được cung cấp cho các khách hàng ký hợp đồng với đơn giá điện của Chugoku Electric Power "hợp đồng đặc biệt về sản xuất điện mặt trời ngoài công trường". Sự kết hợp giữa chia sẻ năng lượng mặt trời và PPA ngoài cơ sở (thỏa thuận mua bán điện) được cho là sáng kiến ​​​​đầu tiên ở khu vực Chugoku.

     ECO STYLE sẽ phụ trách thu gom và phát triển đất nhà máy điện sử dụng đất nông nghiệp loại 1 bị bỏ hoang, dịch vụ EPC (kỹ thuật, mua sắm, xây dựng) và O&M (vận hành và bảo trì) sau khi vận hành. Ngoài ra, với sự cộng tác của Aya no Sakaki, một nhà điều hành doanh nghiệp nông nghiệp, chúng tôi sẽ tạo việc làm cho lao động nông nghiệp địa phương, cũng như hợp tác nông nghiệp-phúc lợi và năng lượng tái tạo giúp người khuyết tật tham gia vào xã hội bằng chính ý thức của họ. mục đích trong lĩnh vực nông nghiệp. Chúng tôi sẽ tiến hành phát triển cân bằng nguồn cung.

     Cùng với hoạt động kinh doanh này, Ecostyle đã ký kết thỏa thuận liên minh vốn và kinh doanh với Sai no Sakaki. Cùng ngày, Ecostyle sẽ thực hiện phân bổ cổ phần cho bên thứ ba do Sai no Sakaki thực hiện và mua cổ phiếu phổ thông với tỷ lệ quyền biểu quyết xấp xỉ 46,6%.

    Zalo
    Hotline