Phantom giành được Giải thưởng Sáng tạo MHI 2022 cho Sản phẩm mới tốt nhất nhờ cho phép người lái xe làm việc từ xa

Phantom giành được Giải thưởng Sáng tạo MHI 2022 cho Sản phẩm mới tốt nhất nhờ cho phép người lái xe làm việc từ xa

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Phantom giành được Giải thưởng Sáng tạo MHI 2022 cho Sản phẩm mới tốt nhất nhờ cho phép người lái xe làm việc từ xa


    Quyền được cấp bởi Phantom Auto

    Nội dung được tài trợ

    Bởi Phantom Auto

    Phantom Auto

    MHI, hiệp hội thương mại chuỗi cung ứng và xử lý vật liệu lớn nhất, đã trao cho Phantom Auto Giải thưởng Sáng tạo MHI 2022 cho Sản phẩm mới tốt nhất vào ngày 30 tháng 3 năm 2022. Giải thưởng được trao trong Đêm công nghiệp MHI tại MODEX 2022, hội nghị chuỗi cung ứng và xử lý vật liệu lớn nhất ở Bắc Mỹ với hơn 30.000 người tham dự và 900 nhà triển lãm ở Atlanta, Georgia.

    Giải thưởng Sáng tạo MHI cho Sản phẩm mới Tốt nhất công nhận một sản phẩm hoặc dịch vụ mới chưa được cung cấp bởi bất kỳ công ty nào trước đây trong ngành xử lý vật liệu và chuỗi cung ứng. MHI đã nhận được 121 lần gửi giải thưởng trong năm nay, từ đó họ đã chọn ra 4 ứng viên lọt vào vòng chung kết cho hạng mục Sáng tạo mới xuất sắc nhất - Phantom Auto, Boston Dynamics, Exotec và Beckhoff Automation. Vào ngày đầu tiên của MODEX 2022, mỗi người trong số bốn ứng viên lọt vào vòng chung kết đã có bài thuyết trình trong gian hàng trước một ban giám khảo bao gồm các chuyên gia và giám đốc điều hành chuỗi cung ứng. Hội đồng đã đánh giá cách mỗi sản phẩm lọt vào vòng chung kết đã tạo ra kết quả có thể định lượng và bền vững về ROI, tiết kiệm chi phí và sự hài lòng của khách hàng.

    Người vận hành xe nâng giờ đây có thể làm việc từ mọi nơi. Tách rời lao động khỏi vị trí để tăng khả năng tiếp cận, duy trì, an toàn và năng suất lao động.

    Phantom đã trình bày Nền tảng hoạt động từ xa cho Logistics, nền tảng này tách rời lao động khỏi vị trí để tăng khả năng tiếp cận và duy trì lao động, an toàn, năng suất và khả năng phục hồi trên toàn bộ chuỗi cung ứng. Phần mềm tương thích của Phantom cho phép mọi người vận hành, hỗ trợ và giám sát từ xa các phương tiện hậu cần - bao gồm xe nâng, xe tải, rô bốt và hơn thế nữa - khi đang ngồi cách xa hàng nghìn dặm. Nhân viên từ xa có thể “dịch chuyển tức thời” giữa các phương tiện khác nhau và giữa các kho hàng khác nhau chỉ bằng một nút bấm, tất cả đều đảm bảo an toàn cho một văn phòng ở xa. Phần mềm phát trực tuyến có độ trễ cực thấp độc quyền của Phantom cung cấp cho những người điều khiển từ xa này tai mắt theo thời gian thực xung quanh mỗi phương tiện để họ có thể điều khiển phương tiện một cách an toàn và hiệu quả.

    Trước sự chứng kiến ​​của rất đông người tham gia MHI Industry Night, Giám đốc điều hành MHI John Paxton đã công bố Phantom là người chiến thắng giải Sản phẩm mới xuất sắc nhất và trao cúp cho hàng chục thành viên trong nhóm Phantom đã tham gia cùng anh trên sân khấu. Một màn hình lớn phía sau sân khấu hiển thị Phantom’s Click. Liên kết. Lái xe. video mà bạn cũng có thể xem tại đây.

    Zalo
    Hotline