Pasco/Ra mắt nền tảng phân phối để sử dụng dữ liệu thông tin không gian địa lý 3D

Pasco/Ra mắt nền tảng phân phối để sử dụng dữ liệu thông tin không gian địa lý 3D

    Vào ngày 18, Pasco bắt đầu cung cấp nền tảng phân phối dữ liệu thông tin không gian địa lý 3D "TerraVerse" như một dịch vụ hỗ trợ sử dụng hiệu quả thông tin không gian địa lý 3D. Nó có đặc điểm là có thể xây dựng một môi trường để phân phối và sử dụng dữ liệu thông tin không gian địa lý 3D trong một khoảng thời gian ngắn mà không cần phải xây dựng máy chủ của riêng bạn. Ngoài các mô phỏng khác nhau liên quan đến bố trí cơ sở và sử dụng đất trong quy hoạch thành phố, nó dự kiến ​​sẽ được sử dụng để xem bản đồ đường ống sông 3D và dữ liệu chụp ảnh khẩn cấp trong các thảm họa, BIM / CIM, v.v.

     Hình ảnh sử dụng Terraverse (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Terraverse là dịch vụ nền tảng phân phối dữ liệu thông tin không gian địa lý 3D sử dụng Skyline Grove Server, phần mềm để xây dựng môi trường phân phối và quản lý dữ liệu thông tin không gian địa lý từ công ty Skyline của Hoa Kỳ. Bạn có thể sử dụng các chức năng tương tự như một dịch vụ mà không cần mua hoặc xây dựng máy chủ Skyline Grove.


     Cung cấp các dịch vụ lưu trữ, quản lý, chuyển đổi và phân phối dữ liệu khác nhau. Có thể lưu dữ liệu thông tin không gian địa lý 2D/3D, ảnh/hình ảnh, dữ liệu CAD, BIM/CIM, v.v. Tất cả dữ liệu đã lưu được tự động lập danh mục và có thể dễ dàng tìm kiếm cho bất kỳ lớp nào.


     Dữ liệu được phân phối từ Terraverse có thể được sử dụng với sê-ri phần mềm trực quan hóa 3D "Terra Explorer" của Skyline. Khi được sử dụng trong cùng một chuỗi, dữ liệu mở được xuất bản trên Internet cũng có thể được đọc và xếp chồng lên nhau.


     Đồng thời với việc ra mắt Terraverse, chúng tôi cũng bắt đầu cung cấp các tùy chọn hỗ trợ kinh doanh cho các dòng sông và kiểm soát xói mòn như một tùy chọn cho "Terra Explorer dành cho máy tính để bàn" của Skyline. Dựa trên kinh nghiệm kinh doanh của Pasco, một số chức năng của trình xem 3D theo yêu cầu của "Sổ tay hướng dẫn sử dụng dữ liệu 3D để quản lý sông (Dự thảo)" của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch đã được nâng cao. Được trang bị các chức năng cần thiết để quản lý bảo trì sông và quản lý cơ sở kiểm soát xói mòn.

    Zalo
    Hotline