Panasonic, xe đạp điện trợ lực kiểu thể thao tiên phong

Panasonic, xe đạp điện trợ lực kiểu thể thao tiên phong

    Panasonic, xe đạp điện trợ lực kiểu thể thao tiên phong


    Công ty Panasonic Cycle Tech (thành phố Kashiwara, tỉnh Osaka), công ty sản xuất xe đạp trợ lực điện trong Tập đoàn Panasonic Holdings (HD), sẽ bắt đầu một phương thức bán hàng mới cho sự phổ biến của loại xe đạp điện hỗ trợ thể thao. Chúng tôi sẽ bắt đầu sự kiện lái thử của riêng mình vào mùa thu. Đến năm tài chính 2030, doanh số bán xe đạp điện kiểu thể thao sẽ tăng gấp 4 lần từ mức tài khóa 2021 lên khoảng 10 tỷ yên.

    Lập kế hoạch tham quan bằng ZEORTO (hình ảnh)
    Chúng tôi dự định bắt đầu các sự kiện của riêng mình ở khu vực Kanto vào mùa thu năm 2022. Chúng tôi sẽ cho họ đi xe đạp điện hỗ trợ từ 10 đến 20 km một chiều và thưởng thức câu cá và tiệc nướng tại các điểm đến của họ. Cùng với sự thoải mái khi lái xe thực tế, bạn có thể trải nghiệm phong cách sống khi sử dụng xe đạp trợ lực điện.
    Phòng kinh doanh chuyên về thể thao

    Hệ thống bán hàng cũng sẽ được cải tiến. Gần đây, chúng tôi đã thành lập một bộ phận kinh doanh chuyên về các loại xe đạp thể thao có trợ lực điện. Nhu cầu về xe đạp trợ lực điện đang tăng lên ổn định như một phương tiện giao thông để tránh tiếp xúc gần với loại coronavirus mới. Vào năm 2022, lần đầu tiên sau ba năm, triển lãm trực diện sẽ được tổ chức tại sáu thành phố.
    Theo Cycletech, thị trường xe đạp điện trong nước trong 5 năm qua đã tăng từ năm 2017 đến năm 2020, và mặc dù có giảm nhẹ vào năm 2021, nhưng tổng nhu cầu về xe đạp điện có trợ lực (ước tính của Cycletech) là hơn 810.000. hàng năm. Thị trường đang hoạt động tốt. Theo Chủ tịch Toshiaki Inage của Cycle Tech, "Mặc dù số lượng người sử dụng xe đạp trợ lực điện để mua sắm và các mục đích khác đang tăng đều đặn, nhưng so với châu Âu, loại xe đạp thể thao có trợ lực điện vẫn chưa thâm nhập vào người tiêu dùng." trên các sản phẩm thể thao, dự kiến ​​sẽ phát triển.

    Zalo
    Hotline