Osaka Gas ký hợp đồng mua bán dài hạn với giá cố định với nhà máy điện FIP của Nippon Benex

Osaka Gas ký hợp đồng mua bán dài hạn với giá cố định với nhà máy điện FIP của Nippon Benex

    Osaka Gas ký hợp đồng mua bán dài hạn với giá cố định với nhà máy điện FIP của Nippon Benex

    Trong khi hướng tới mục tiêu khử cacbon, việc sử dụng hệ thống FIP đã bắt đầu. Osaka Gas Co., Ltd. vừa thông báo đã ký hợp đồng song phương với Benex Nhật Bản để mua điện và giá trị môi trường từ các nhà máy điện mặt trời FIP trong một thời gian dài.

    Hợp đồng dài hạn song phương với nhà máy điện FIP
    Mua điện và giá trị môi trường với giá cố định
    Theo hệ thống FIP, các nỗ lực để mua điện và giá trị môi trường đang được thực hiện đầy đủ. Vào ngày 30 tháng 6, Osaka Gas đã ký một hợp đồng song phương để mua điện và giá trị môi trường trong thời gian dài từ nhiều nhà máy điện mặt trời do Nippon Benex sở hữu và phát triển. Bằng cách đó, nó nhằm mục đích phát triển và sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo từ 5.000 kW trở lên mỗi năm.

    Là một phần của thỏa thuận, Osaka Gas và Nippon Benex đã tham gia vào một liên minh kinh doanh. Do đó, Osaka Gas sẽ mua điện và giá trị môi trường từ nhà máy điện FIP ở Benex Nhật Bản với giá cố định. Ngoài ra, Osaka Gas sẽ chịu rủi ro về biến động thu nhập chẳng hạn như phí mất cân đối.

    (Mô hình liên minh kinh doanh giữa Osaka Gas và Nippon Benex. Nguồn: Osaka Gas)

    Mục tiêu là các nhà máy điện mặt trời thuộc sở hữu của Nippon Benex, bao gồm các nhà máy chuyển giao các nhà máy điện được FIT chứng nhận sang hệ thống FIP và những nhà máy mới đạt được chứng chỉ FIP.

    Có trụ sở tại thành phố Isahaya, tỉnh Nagasaki, Nippon Benex đã thiết kế và sản xuất thiết bị công nghiệp, thiết bị điện và điện tử từ năm 1957. Từ năm 2012, công ty đã tham gia vào lĩnh vực kinh doanh sản xuất điện năng lượng mặt trời. Hiện tại, chúng tôi sở hữu 28 nhà máy điện trong nhà, công suất khoảng 26.900 kW. Chúng tôi cũng đang tập trung vào kinh doanh EPC, và có rất nhiều bí quyết về thiết kế và xây dựng các nhà máy điện mặt trời và phát triển năng lượng mặt trời lớn sử dụng mái nhà của các cơ sở hậu cần.

    Khí đốt Osaka đặt mục tiêu tái tạo năng lượng 5GW vào năm 2030
    Những nỗ lực tích cực đang được tiến hành trong và ngoài nước
    Trong "Tầm nhìn trung hòa carbon của Tập đoàn Daigas" được công bố vào tháng 1 năm 2021, Osaka Gas sẽ hướng tới mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050, và là một cột mốc quan trọng vào năm 2030, "Đóng góp vào sự lan tỏa của năng lượng tái tạo: 5 triệu kW" "Trong nước Tỷ lệ năng lượng tái tạo của kinh doanh điện: khoảng 50% và đóng góp giảm phát thải CO2: 10 triệu tấn.

    Công ty đang tích cực làm việc với các dự án năng lượng tái tạo như sản xuất điện mặt trời ở Nhật Bản và nước ngoài để đạt được những mục tiêu này.

    Như một sáng kiến ​​trong nước, vào tháng 3 năm nay, chúng tôi đã đầu tư vào 82 nhà máy điện mặt trời quy mô vừa và nhỏ do Tập đoàn Takara Leben phát triển. Tổng sản lượng phát điện được cho là khoảng 35.500 kW. Vào tháng 5 cùng năm, một thỏa thuận đã được ký kết với Nippon Energy Integrated Systems Co., Ltd., công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Fuso Holdings, để liên tục cùng nhau phát triển và cùng sở hữu các nhà máy điện mặt trời thương mại quy mô vừa và nhỏ.

    Theo Osaka Gas, tại thời điểm công bố liên minh kinh doanh với Benex Nhật Bản, mức đóng góp vào việc lan tỏa năng lượng tái tạo là khoảng 1,42 triệu kW. Các nỗ lực hơn nữa dự kiến ​​sẽ được tăng cường để đạt được mục tiêu 5 triệu kW vào năm 2030.

    Zalo
    Hotline