NTT ra mắt các giải pháp bền vững dựa trên IoT

NTT ra mắt các giải pháp bền vững dựa trên IoT

    Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh Việt Nam & Nhật Bản hàng tuần

     

    NTT ra mắt các giải pháp bền vững dựa trên IoT

    NTT Launches IoT-Based Sustainability Solutions
    Nhà cung cấp giải pháp kinh doanh và công nghệ NTT hôm nay đã thông báo về việc ra mắt dịch vụ IoT cho tính bền vững, nhằm giúp các doanh nghiệp đẩy nhanh tiến độ hướng tới các sáng kiến ​​bền vững toàn cầu và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu để giảm lượng khí thải carbon của họ.

    Devin Yaung, SVP của Nhóm Sản phẩm và Dịch vụ IoT dành cho Doanh nghiệp, cho biết:

    “Gần 2/3 (61,4%) CEO nói rằng họ đang điều chỉnh các chiến lược kinh doanh cho phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc. Tuy nhiên, chỉ 2 trong số 5 doanh nghiệp có các giải pháp cần thiết để đáp ứng các mục tiêu trước mắt của tổ chức ”.

    Các giải pháp mới của NTT bao gồm OCR Meter Reading, một đầu đọc công tơ quang học cung cấp dữ liệu gần thời gian thực từ bất kỳ loại đồng hồ nào bao gồm nước, điện và khí đốt, cùng với Quản lý rò rỉ nước, một công nghệ cung cấp khả năng bảo vệ hỗ trợ IoT theo thời gian thực chống thấm nước cho các dự án không gian thông minh.

    Các dịch vụ này cũng có giải pháp Bảo trì Dự đoán, thu thập dữ liệu từ các cảm biến để tạo ra các mô hình dự đoán khi nào các sự kiện quan tâm có thể xảy ra, bao gồm các tai nạn tiềm ẩn và Giám sát Môi trường, sử dụng các cảm biến để xác định sự hiện diện của các chất ô nhiễm trong không khí và nước, như cũng như theo dõi nhiệt độ và độ ẩm.

    Theo NTT, các giải pháp kết hợp tích hợp Công nghệ Thông tin / Công nghệ Vận hành (IT / OT) và hỗ trợ đầu cuối, giúp các công ty thấy được lợi ích của công nghệ trên toàn bộ doanh nghiệp sau khi triển khai, với các lợi ích bao gồm tiết kiệm chi phí năng lượng, nhanh hơn giảm lượng khí thải, tăng tốc hiệu suất hoạt động và hỗ trợ công việc tốt hơn.

    Yaung, nói thêm:

    “Nhóm giải pháp mới của chúng tôi sẽ giúp các tổ chức đạt được các mục tiêu bền vững và cải thiện hoạt động trên toàn bộ doanh nghiệp của họ, cho dù đó là giảm chất thải do lỗi sản xuất hay hiểu được lượng khí thải carbon trong chuỗi cung ứng của họ. Việc sử dụng IoT sẽ trao quyền cho các doanh nghiệp đưa ra quyết định trong thời gian thực, hợp lý hóa các quy trình và chuyển đổi tính bền vững tổng thể của hoạt động kinh doanh của họ. Chúng tôi tự hào thông báo về ưu đãi này vào thời điểm quan trọng như vậy và chúng tôi mong muốn thúc đẩy sự thay đổi cùng với khách hàng của mình để tạo ra một tương lai bền vững hơn. ”

    Zalo
    Hotline