NIPPON STEEL / Phát triển thương hiệu giải pháp xây dựng / Gói vật liệu và công nghệ thép hiệu suất cao

NIPPON STEEL / Phát triển thương hiệu giải pháp xây dựng / Gói vật liệu và công nghệ thép hiệu suất cao

    NIPPON STEEL / Phát triển thương hiệu giải pháp xây dựng / Gói vật liệu và công nghệ thép hiệu suất cao


    Biểu trưng thương hiệu ProStruct (từ thông cáo báo chí)

    Nippon Steel đã ra mắt "ProStruct", một thương hiệu giải pháp cho thị trường xây dựng kết hợp các sản phẩm thép hiệu suất cao và công nghệ kết cấu thép tiên tiến. Chúng tôi cung cấp gói sản phẩm thép và công nghệ ứng dụng dựa trên một khái niệm thống nhất. Truyền đạt các phương pháp và hiệu ứng ứng dụng một cách dễ hiểu, đồng thời hỗ trợ toàn diện từ vật liệu đến thiết kế và thi công. Tổng cộng có 10 gói cho kiến ​​trúc và kỹ thuật dân dụng lần đầu tiên có sẵn và sẽ được mở rộng tuần tự.


    Trong vòng đầu tiên, chúng tôi sẽ phát triển 5 gói, mỗi gói trong lĩnh vực xây dựng và công trình dân dụng. "Phương pháp thi công loại bỏ độ cứng siêu ngang x dầm ngang" để xây dựng loại bỏ sự cần thiết của việc ngăn ngừa vênh bên và bỏ qua sự tăng cứng bên của dầm bằng cách xem xét tác động tăng cứng của tấm sàn trên dầm. Điều này dẫn đến giảm số lượng chi tiết cần chế tạo và số lượng mối nối, so với phương pháp thông thường, trọng lượng vật liệu thép có thể giảm 5-10%, số lượng chi tiết có thể giảm 30-50%. 40%.


    "Cọc ống thép × phương pháp xuyên chướng ngại vật cứng / ngầm (phương pháp con quay hồi chuyển)" được phát triển cho các công trình xây dựng dân dụng trong kết cấu bê tông và nền đất cứng bằng cách xoay và ép một cọc ống thép có vòng bít ở đầu cho phép Người ta nói rằng thời gian xây dựng có thể giảm 15% và 11% chi phí so với phương pháp xây dựng thông thường.
    Bằng cách tối ưu hóa cấu trúc để giảm lượng vật liệu sử dụng, và bằng cách tăng cường gia công và lắp ráp thép, chúng tôi sẽ hỗ trợ nâng cao năng suất xây dựng tại chỗ. Nó cũng góp phần giảm lượng khí thải carbon dioxide (CO2) trong sản xuất xây dựng. Một thành viên của Bộ phận Thép tấm và Vật liệu Xây dựng cho biết: “Chúng tôi sẽ tung ra thị trường những vật liệu thép mới và đưa chúng vào thương hiệu của mình, điều này sẽ làm tăng giá trị hoạt động của khách hàng”.

    Zalo
    Hotline