Nihon Sekkei / Văn phòng mới mở cửa cho công chúng, nơi tạo ra nhiều hoạt động trao đổi trong khi cảm nhận thành phố

Nihon Sekkei / Văn phòng mới mở cửa cho công chúng, nơi tạo ra nhiều hoạt động trao đổi trong khi cảm nhận thành phố

    Nihon Sekkei / Văn phòng mới mở cửa cho công chúng, nơi tạo ra nhiều hoạt động trao đổi trong khi cảm nhận thành phố


    Khu vực sân thượng của văn phòng mới (do Nihon Sekkei cung cấp)

    Vào ngày 28 tháng 2, Nihon Sekkei đã tiết lộ với báo chí văn phòng mới của mình, đã chuyển đến Toranomon Hills Mori Tower ở Minato-ku, Tokyo. Được phát triển như một nơi để thực hành những cách làm việc mới nhằm tạo ra các kết nối từ cả hai phía thực và ảo. Ngoài không gian văn phòng chung, chúng tôi đã chuẩn bị một không gian như quảng trường nơi mọi người trong và ngoài công ty có thể tương tác, khu vực sân thượng và nơi có thể dùng thử và thực hành các thiết bị và công nghệ mới. Việc trồng cây cũng được thực hiện để tạo ra một “văn phòng nơi bạn có thể cảm nhận được thành phố” (công ty).


    Văn phòng mới nằm trên tầng 34 và 35 của Toranomon Hills Mori Tower. Đi lên và xuống bằng hai cầu thang. Diện tích dưới 7000 mét vuông. Nó đã được mở hoàn toàn vào tháng Giêng.


    Các chủ đề là mối quan hệ giữa con người, mối liên hệ giữa thiên nhiên, lịch sử, thành phố và môi trường, sự sáng tạo, khả năng mở rộng vô hạn và tính di động. Giới thiệu ý tưởng về một nơi làm việc theo nhóm. Mặc dù đây là một hệ thống địa chỉ miễn phí nhưng chúng tôi cũng có một không gian mà các thành viên dự án có thể sử dụng theo nhóm khi cần. Bạn có thể tập hợp thành nhiều đơn vị khác nhau và thay đổi bố cục. Chúng tôi cũng đã giới thiệu "hệ thống chia sẻ thời gian linh hoạt" cho phép bạn chọn giờ làm việc của mình trong khi xem xét sự cộng tác của nhóm dự án.


    Bên trong văn phòng có một lối đi "michi" đi một vòng và nội thất được trang bị với các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn của một văn phòng. Bên ngoài là không gian nơi bạn có thể vừa làm việc vừa cảm nhận được tầm nhìn thoáng đãng. Bằng cách kết hợp các yếu tố của địa điểm, chẳng hạn như ánh sáng mặt trời, với các yếu tố có thể thay đổi một cách có ý thức, chẳng hạn như ánh sáng và điều hòa không khí, chúng tôi đã tạo ra một không gian độc đáo và đa dạng. Chúng tôi cũng đã giới thiệu "ĐX môi trường", trong đó AI đề xuất một môi trường thay đổi. Đó là một văn phòng tạo ra nguồn cảm hứng và chính sách là kết nối nó với "một đề xuất mở rộng khả năng và giá trị của các tòa nhà cho thuê" (công ty).

    Zalo
    Hotline