Những lợi ích của việc lưu trữ năng lượng ắc quy trên các trạm sạc EV

Những lợi ích của việc lưu trữ năng lượng ắc quy trên các trạm sạc EV

    Những lợi ích của việc lưu trữ năng lượng ắc quy trên các trạm sạc EV
    Sự hội tụ của việc tăng yêu cầu năng lượng; Tạo năng lượng tái tạo và sạc EV đòi hỏi một cách suy nghĩ khác.

    Hệ thống lưu trữ năng lượng pin (BESS) sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ sự thay đổi năng lượng này.

    Nhu cầu năng lượng của Vương quốc Anh đang tăng lên. Đến năm 2050, các yêu cầu năng lượng sẽ tăng gấp đôi từ một năm 2018. Đồng thời, cách chúng ta tạo ra và sử dụng năng lượng đang trải qua sự thay đổi triệt để. Ngay sau năm 2025, Anh có thể trải qua các giai đoạn khi 100% năng lượng được tạo ra từ các nguồn tái tạo, khi chúng ta tiến tới việc phát điện ròng vào năm 2050.

    Trong khi đó, xe điện (EV) sẽ đặt ra những nhu cầu mới và khác nhau trên lưới. Đến năm 2030, chính phủ Anh hy vọng sẽ có 300.000 điểm phí EV công cộng - tương đương với gần năm lần số lượng máy bơm nhiên liệu trên đường của chúng tôi ngày nay.

    Sự hội tụ của việc tăng yêu cầu năng lượng; Tạo năng lượng tái tạo và sạc EV đòi hỏi một cách suy nghĩ khác. Hệ thống lưu trữ năng lượng pin (BESS) đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ sự thay đổi năng lượng này và đang trở nên phổ biến hơn đối với các trang web cơ sở hạ tầng sạc EV. Nhưng những lợi ích chính mà họ có thể mang lại khi được triển khai cùng với Sạc EV:

    Vượt qua các ràng buộc sức mạnh
    Khi nhiều phương tiện cần sạc lại, kho và nơi làm việc đòi hỏi nhiều năng lượng hơn. Nhiều cơ sở thương mại không có khoảng trống cần thiết để thêm nhiều bộ sạc mà không cần nâng cấp DNO. Tương tự, các trung tâm sạc EV công cộng đã rút ra một lượng năng lượng đáng kể và có thể không thể thêm nhiều bộ sạc hơn hoặc tăng số lượng bộ sạc nhanh mà không cần nâng cấp kết nối lưới của họ. Pin cung cấp đảm bảo về việc sạc và hỗ trợ sạc công suất cao cho một trang web không có sức mạnh mà bộ sạc yêu cầu.

    Khi một trang web bị hạn chế và yêu cầu thêm năng lượng vào một số thời điểm nhất định trong ngày, hệ thống lưu trữ năng lượng pin có thể hoạt động như một hồ chứa để bổ sung năng lượng được rút ra từ lưới. Điều này đặc biệt hữu ích cho việc sạc các trung tâm có thể trải qua các đỉnh và máng đáng kể theo yêu cầu. Lưu trữ năng lượng cho phép chức năng cần thiết trong khi đảm bảo rằng một doanh nghiệp không vi phạm các điều kiện cung cấp và kết nối của mình và phải chịu thêm các khoản phí.

    Tải xuống hướng dẫn điện tử miễn phí của chúng tôi ngay hôm nay.
    Đóng gói đầy đủ thông tin để giúp đưa doanh nghiệp của bạn vào tương lai, hãy tải xuống Hướng dẫn Sạc EV và Lưu trữ năng lượng pin ngay hôm nay.

    Thì nâng cấp cơ sở hạ tầng
    Với nhiều cơ sở tính phí EV vẫn còn để đạt được mức độ sử dụng tối đa, trường hợp kinh doanh ngắn hạn có thể không biện minh cho các khoản đầu tư lớn vào nâng cấp cơ sở hạ tầng. Trong các trường hợp như vậy, lưu trữ năng lượng pin này có thể cung cấp một giải pháp quản lý tải lưới ngắn đến trung hạn cho đến khi trường hợp kinh doanh dài hạn có thể biện minh cho việc nâng cấp chính. Ngay cả khi yêu cầu nâng cấp kết nối, chi phí có thể được giảm đáng kể bằng cách sử dụng lưu trữ để quản lý bất kỳ gai cực độ nào.

    Decarbonising EV sạc
    Với sự phổ biến ngày càng tăng của PV, chúng ta đã chứng kiến sự tích hợp của thế hệ tái tạo với cơ sở hạ tầng sạc EV, giúp giải mã tính di động. Bess có thể giúp tối ưu hóa giá trị của năng lượng tái tạo tại chỗ bằng cách lưu trữ năng lượng thặng dư ‘màu xanh lá cây để cung cấp nó như khi nào và khi nào nó được yêu cầu. Điều này cũng thúc đẩy lợi tức đầu tư từ năng lượng tái tạo.

    Giảm giá
    Tối đa hóa năng lượng tái tạo tại chỗ cũng có thể mang lại lợi ích tài chính bằng cách tăng tiềm năng doanh thu của trang web và giảm chi phí cung cấp điện cho các bộ sạc. Điều này có thể thực hiện một cải tiến đáng kể cho trường hợp kinh doanh.

    Đối với các tổ chức đang cung cấp tính phí, việc giới thiệu lưu trữ năng lượng pin qua nâng cấp DNO cũng có thể giúp giảm thời gian hoàn vốn đầu tư cơ sở hạ tầng.

    Zalo
    Hotline