Nhật Bản tham gia Kỷ nguyên gió ngoài khơi mới khi Akita Noshiro đầu tiên ra khơi

Nhật Bản tham gia Kỷ nguyên gió ngoài khơi mới khi Akita Noshiro đầu tiên ra khơi

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Nhật Bản tham gia Kỷ nguyên gió ngoài khơi mới khi Akita Noshiro đầu tiên ra khơi

    Tàu lắp đặt trang trại gió Seajacks Zaratan đã rời cảng Akita ở Nhật Bản với những bộ linh kiện tuabin gió đầu tiên được lắp đặt trên trang trại gió ngoài khơi Akita Noshiro 140 MW.


    Seajacks Zaratan tại Cảng Akita. Nguồn: Akita Offshore Wind Corporation
    Akita Noshiro bao gồm hai địa điểm ngoài khơi Cảng Akita và Cảng Noshiro. Tổng cộng, hai trang trại điện gió sẽ có 33 tuabin gió MHI Vesta V117-4,2 MW, 20 ngoài Cảng Noshiro và 13 ngoài Cảng Akita, được lắp đặt trên các móng đơn.

    Seajacks Zaratan cũng đã lắp đặt các móng đơn.

    Akita Noshiro sẽ là trang trại điện gió đáy cố định có quy mô thương mại đầu tiên ở Nhật Bản và là trang trại thứ hai dành cho Seajacks Zaratan ở châu Á, sau dự án Formosa 1 giai đoạn 2 ở Đài Loan.

    Dự án đang được phát triển bởi Akita Offshore Wind Corporation, một tập đoàn do Marubeni đứng đầu, bao gồm Obayashi Corporation, Tohoku Sustainable & Renewable Energy, Cosmo Eco Power, The Kansai Electric Power, Chubu Electric Power, The Akita Bank, Ohmori, Sawakigumi Corporation, Kyowa Oil, Katokensetsu, Kanpu và Sankyo.

    Kajima Corporation là nhà thầu EPCI của dự án. Hai trang trại điện gió dự kiến ​​đi vào hoạt động vào năm 2022. Dự án có hợp đồng mua bán điện trong 20 năm với Tohoku Electric power cho toàn bộ sản lượng.

    Seajacks Zaratan được điều hành bởi Seajacks Japan LLC, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seajacks International có trụ sở tại Anh đã được Eneti mua lại vào tháng 8 năm 2021.

    Zalo
    Hotline