Nhà sản xuất tuabin Trung Quốc Mingyang ở Anh thỏa thuận đột phá với gió nổi với Hexicon

Nhà sản xuất tuabin Trung Quốc Mingyang ở Anh thỏa thuận đột phá với gió nổi với Hexicon

    Nhà sản xuất tuabin Trung Quốc Mingyang ở Anh thỏa thuận đột phá với gió nổi với Hexicon


    OEM cung cấp mô hình 8MW của mình cho mảng TwinHub tiên phong đang được xây dựng ở Biển Celtic xung quanh khái niệm hai tuabin sáng tạo từ nhà phát triển công nghệ Thụy Điển

    OEM Mingyang Smart Energy của Trung Quốc đã được nhà phát triển gió nổi Hexicon khai thác để cung cấp tuabin cho dự án hàng đầu của họ ngoài khơi Vương quốc Anh.

    Là một phần của thỏa thuận, Mingyang sẽ cung cấp các đơn vị 8MW cho mảng TwinHub, đang được xây dựng ở Biển Celtic tại địa điểm của một cơ sở thử nghiệm năng lượng sóng trước đây, cũng như xử lý kỹ thuật và thiết kế cho việc phát triển 32MW.

    Marcus Thor, Giám đốc điều hành của Hexicon cho biết: “Sự hợp tác lâu dài và mạnh mẽ với một OEM tuabin gió lớn trên toàn cầu là điều cần thiết trong bất kỳ dự án gió ngoài khơi nào và càng quan trọng hơn khi bạn là người đầu tiên trong lĩnh vực gió nổi ngoài khơi,” Marcus Thor, Giám đốc điều hành tại Hexicon cho biết.

    “Mingyang đang xâm nhập đáng kể vào gió ngoài khơi cố định và trôi nổi trên toàn cầu. Chúng tôi rất vui mừng được tận dụng kinh nghiệm của họ để cung cấp dự án của chúng tôi. ”

    Tổng giám đốc Mingyang Europe Wei Chen cho biết: “Sự hợp tác [với Hexicon] nhấn mạnh tầm nhìn chung của chúng tôi về việc cải thiện tính kinh tế của gió nổi thông qua đổi mới.

    “Ngoài ra, dự án TwinHub sẽ giới thiệu các giải pháp ngoài khơi… mạnh mẽ và linh hoạt của chúng tôi tại một trong những điểm nóng toàn cầu về gió nổi, và sẽ là một bước tiến lớn cho hoạt động kinh doanh trong tương lai của chúng tôi ở Vương quốc Anh và Châu Âu.”

    Đầu năm nay, TwinHub, dự kiến ​​sẽ được đưa vào hoạt động “từ năm 2025 đến năm 2027” ở độ sâu 50-60 mét nước cách bờ biển khoảng 16 km, đã trở thành dự án gió nổi đầu tiên đảm bảo hợp đồng của Vương quốc Anh cho sự khác biệt với chính phủ Vương quốc Anh theo Vòng 4. đấu thầu, cung cấp hỗ trợ doanh thu trong 15 năm.

    Việc xây dựng mảng, được hỗ trợ bởi công ty kỹ thuật khổng lồ Bechtel, được thiết kế xung quanh nền tảng nổi TwinWind hai tuabin của Hexicon với các tuabin MySE 8.0-180 của Mingyang.

    “TwinHub đang làm việc với chuỗi cung ứng địa phương và tìm cách đóng vai trò như một chất xúc tác để mang lại lợi ích kinh tế từ gió nổi ngoài khơi cho khu vực, bao gồm cả Cảng Falmouth [ở tây nam nước Anh], nơi có tiềm năng đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của dự án, tích hợp các tuabin của Mingyang vào nền tảng nổi của [chúng tôi] và các dịch vụ vận hành và bảo trì liên tục của trang trại gió TwinHub, ”Thor nói.

    Thỏa thuận với Mingyang đánh dấu một bước đột phá đối với OEM trong lĩnh vực gió nổi ở châu Âu sau khi công ty cung cấp một tuabin 5,5MW cho dự án khu vực đầu tiên của Trung Quốc vào năm ngoái.

    Tháng trước, Hexicon, công ty có các dự án đang phát triển ở châu Á, châu Âu và Mỹ, đã mời công ty tư vấn hàng hải London Marine Consultants của Vương quốc Anh để thực hiện công việc kỹ thuật chính trên TwinHub.

    Zalo
    Hotline