Nhà sản xuất thuốc Nhật Bản thử nghiệm máy bán thuốc tự động trong nhà ga xe lửa

Nhà sản xuất thuốc Nhật Bản thử nghiệm máy bán thuốc tự động trong nhà ga xe lửa

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Nhà sản xuất thuốc Nhật Bản thử nghiệm máy bán thuốc tự động trong nhà ga xe lửa


    Một công ty dược phẩm Nhật Bản đã bắt đầu bán thử nghiệm thuốc cảm, thuốc giảm đau và các loại thuốc khác thông qua máy bán hàng tự động được lắp đặt tại ga JR Shinjuku ở Tokyo, một dự án nhằm phục vụ tốt hơn cho những người đi làm đột ngột bị ốm.

    Máy bán hàng tự động của Taisho Pharmaceutical Co. tại một trong những ga xe lửa nhộn nhịp nhất ở Nhật Bản đã hoạt động vào thứ Ba và sẽ có sẵn để sử dụng cho đến ngày 31 tháng 8.

    Hình ảnh tổng hợp được cung cấp cho thấy một máy bán thuốc tự động phân phát thuốc đã được chỉnh sửa thành ảnh của ga JR Shinjuku ở Tokyo. (Kyodo)

    Công ty dược cho biết họ sẽ phân tích các vấn đề nảy sinh trong quá trình chạy thử nghiệm với hy vọng sẽ lắp đặt chúng trong tương lai ở những khu vực không có nhiều hiệu thuốc.

    Máy dự trữ khoảng 30 sản phẩm khác nhau bao gồm thuốc nhỏ mắt và thuốc tiêu hóa, sẽ có sẵn để sử dụng trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều. để cho phép các dược sĩ tại một hiệu thuốc trong ga Shinjuku hỗ trợ khách hàng.

    Taisho Pharmaceutical cho biết họ sẽ xem xét kéo dài thời gian hoạt động của máy sau khi chạy thử nghiệm.

    Các dược sĩ đóng quân bên trong hiệu thuốc gần đó được thông báo qua một thiết bị khi khách hàng đã chọn thuốc không cần kê đơn qua máy bán hàng tự động.

    Sau đó, người dùng có thể nhận được mặt hàng sau khi nhân viên phê duyệt.

    Việc mua hàng được giới hạn đối với thẻ vận chuyển trả trước, trong khi máy có hệ thống nhận dạng khuôn mặt tích hợp để ngăn người dùng mua thuốc số lượng lớn.

    Zalo
    Hotline