Nhà phát triển Hoa Kỳ đảm bảo tài trợ cho đường ống lưu trữ, năng lượng mặt trời QIC và Cypress Creek Renewables đã đóng khoản nợ 450 triệu đô la Mỹ

Nhà phát triển Hoa Kỳ đảm bảo tài trợ cho đường ống lưu trữ, năng lượng mặt trời QIC và Cypress Creek Renewables đã đóng khoản nợ 450 triệu đô la Mỹ

    Nhà phát triển Hoa Kỳ đảm bảo tài trợ cho đường ống lưu trữ, năng lượng mặt trời
    QIC và Cypress Creek Renewables đã đóng khoản nợ 450 triệu đô la Mỹ

    Nhà đầu tư Úc QIC và Cypress Creek Renewables (CCR) đã thông báo đóng cửa một cơ sở nợ trị giá hàng triệu đô la để tài trợ cho sự phát triển của đường ống dự án năng lượng mặt trời và lưu trữ của CCR.

    Đóng vai trò là người thu xếp khách hàng tiềm năng chung cùng với các nhà cho vay hàng đầu bao gồm CPPIB và CarVal, QIC đã đóng cửa cơ sở sẽ cung cấp cho chi nhánh CCR khoản ghi chú liên quan đến tính bền vững (Cơ sở) bị trì hoãn trị giá 450 triệu đô la Mỹ (€ 414,5 triệu).

    Quỹ này được cấu trúc ở cấp công ty mẹ và sẽ được sử dụng để tái cấp vốn cho khoản nợ hiện có và tài trợ cho việc phát triển và xây dựng lộ trình phát triển ngày càng tăng của CCR.

    Cơ sở cũng bao gồm một tùy chọn đàn accordion trị giá 250 triệu đô la Mỹ.

    Các dự án của CCR sẽ giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các nguồn tài nguyên tái tạo ở Hoa Kỳ.

    Đây là khoản đầu tư đầu tiên của QIC bằng nền tảng nợ cơ sở hạ tầng mới hình thành.

    CCR là một trong những chủ sở hữu và nhà phát triển năng lượng mặt trời lớn nhất ở Mỹ, đã phát triển hơn 11GW các dự án năng lượng mặt trời kể từ khi thành lập.

    CCR sở hữu và vận hành đội ngũ tài sản năng lượng mặt trời 1,7GW của riêng mình và có một đường ống phát triển đang hoạt động 12GW.

    Bộ phận O&M của nó là bộ phận lớn thứ tư ở Bắc Mỹ, phục vụ 4GW cho các dự án năng lượng mặt trời trên khắp đất nước, theo công ty.

    Giám đốc điều hành của Cypress Creek, Sarah Slusser cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được khai thác nguồn vốn hiệu quả hơn để thúc đẩy các kế hoạch tăng trưởng đầy tham vọng của chúng tôi nhằm làm cho hành tinh bền vững hơn.

    "Xây dựng các dự án năng lượng mặt trời và lưu trữ chất lượng cao là hoạt động kinh doanh cốt lõi của chúng tôi và việc có các đối tác vốn dành riêng cho sứ mệnh của chúng tôi là điều đặc biệt thú vị.

    "Chúng tôi mong muốn đẩy nhanh tốc độ phát triển của mình."

    Lindsay Scully, người đứng đầu QIC đối với khoản nợ cơ sở hạ tầng cho biết: “Solar gần như chắc chắn sẽ đại diện cho một trong những phần lớn nhất của miếng bánh về công suất mới được đưa vào hoạt động trực tuyến ở Mỹ trong vài năm tới.

    "Với bề dày thành tích và đường ống dẫn của mình, chúng tôi tin rằng Cypress Creek là công ty dẫn đầu rõ ràng trong lĩnh vực phát triển năng lượng mặt trời và cũng có một trong những danh mục đầu tư hoạt động hấp dẫn nhất, vì vậy chúng tôi coi đây là đối tác lý tưởng cho nguồn vốn của chúng tôi.

    "Chúng tôi đặc biệt vui mừng vì công ty sẵn sàng làm việc cùng với chúng tôi, những người sắp xếp chính khác và Credit Agricole với tư cách là đại lý cấu trúc bền vững để thực hiện mối liên kết bền vững trong Cơ sở."

    Zalo
    Hotline