Nhà máy sản xuất Ammonia xanh cho Nam Âu, Nam Mỹ và Châu Phi – Proton Ventures

Nhà máy sản xuất Ammonia xanh cho Nam Âu, Nam Mỹ và Châu Phi – Proton Ventures

    Nhà máy sản xuất Ammonia xanh cho Nam Âu, Nam Mỹ và Châu Phi – Proton Ventures

    Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'PROTON VENTURES FICHTNER'

    Proton Ventures và Fichtner đang tiến hành nghiên cứu khả thi cho một tập đoàn năng lượng đa quốc gia về các cơ sở sản xuất hydro/amoniac xanh tại nhiều địa điểm khác nhau trên khắp thế giới. Nghiên cứu khả thi sẽ xác định tính khả thi của nhà máy sản xuất amoniac xanh ở Nam Âu, cũng như khám phá các địa điểm khác ở Nam Mỹ và Châu Phi.

    Nhà máy a-mô-ni-ắc xanh sẽ được cung cấp năng lượng bằng hydro xanh được sản xuất bởi các máy điện phân, loại năng lượng này sẽ được cung cấp năng lượng tái tạo. Amoniac xanh được sản xuất sẽ được sử dụng ở các nước cũng như xuất khẩu sang các thị trường có nhu cầu lớn về amoniac, hydro hoặc năng lượng.

    Khách hàng nói:

    Dự án này hoàn toàn phù hợp với chiến lược chuyển đổi năng lượng của các quốc gia và điều quan trọng đối với chúng tôi là trở thành một phần của quá trình chuyển đổi này.

    Hướng tới Amoniac xanh cho ngành hóa chất và năng lượng bền vững

    Kevin Kardux, Giám đốc Kỹ thuật Bán hàng tại Proton Ventures, cho biết:

    Là công ty tiên phong trong ngành công nghiệp amoniac xanh trong hơn 20 năm, Proton Ventures coi đây là một cơ hội tuyệt vời để phát triển kinh doanh hơn nữa.

    “Cùng với đối tác Fichtner của chúng tôi, chúng tôi có đội ngũ phù hợp để đóng góp vào quá trình chuyển đổi sang amoniac xanh cho ngành hóa chất và năng lượng bền vững.”

    Matthias Schlegel, Trưởng bộ phận Hydrogen tại Fichtner, cho biết:

    Trong suốt 30 năm qua, chúng tôi đã nghiên cứu về hydro, đây là một lĩnh vực thích hợp.

    “Thật thú vị khi thấy hydro hiện đang nhanh chóng định hình lại cách năng lượng được biến đổi, vận chuyển và tiêu thụ. Dự án này là một ví dụ tuyệt vời về cách hydro có thể trở thành hàng hóa toàn cầu trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu. Do đó, chúng tôi rất vui mừng về cơ hội đóng góp vào thành công của nó.”

    Tất cả các bên liên quan coi dự án này là một cơ hội tuyệt vời để đóng góp vào quá trình chuyển đổi năng lượng với khả năng phát triển hướng tới các sáng kiến và cơ hội hydro/amoniac xanh hơn trong tương lai gần.

    Giới thiệu về Proton

    Proton Ventures là một công ty kỹ thuật độc lập hoạt động trong ngành hóa chất. Proton Ventures cung cấp các giải pháp chìa khóa trao tay và kỹ thuật sáng tạo cho các kho cảng quy mô thế giới, các đơn vị sản xuất amoniac và các ứng dụng quy trình liên quan đến amoniac khác. Chúng tôi cố gắng trở thành người đóng vai trò quan trọng trong chuỗi giá trị amoniac và lưu trữ năng lượng hóa học, giúp mọi người có thể tiếp cận năng lượng tái tạo.

    Chúng tôi cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực Quản lý dự án, kỹ thuật, mua sắm & triển khai bao gồm tính toán chi phí từ đánh giá tính khả thi cho đến các dự án chìa khóa trao tay. Là một nhà đổi mới công nghệ, chúng tôi cho phép các đối tác toàn cầu của mình được hưởng lợi từ các giải pháp an toàn, đáng tin cậy, hiệu quả và có trách nhiệm với môi trường của chúng tôi.

    Giới thiệu về Fichtner

    Fichtner là một trong những công ty tư vấn kỹ thuật độc lập hàng đầu. Được thành lập vào năm 1922, Tập đoàn Fichtner hỗ trợ các dự án năng lượng và cơ sở hạ tầng trên toàn thế giới và có đội ngũ nhân viên hơn 2000 người. Các chuyên gia từ bốn lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi – Năng lượng, Năng lượng Tái tạo & Môi trường, Nước & Cơ sở hạ tầng, và Tư vấn & CNTT – làm việc cùng nhau dưới một mái nhà ở Fichtner.

    Ba thập kỷ kinh nghiệm kỹ thuật của chúng tôi về hydro đã cho phép chúng tôi phát triển đáng kể với thị trường hydro xanh năng động. Với các nhóm liên ngành từ năng lượng tái tạo, cơ sở hạ tầng điện, khử muối và hydro, chúng tôi có thể thực hiện các dự án phức tạp từ một nguồn duy nhất.

    Zalo
    Hotline