Nhà máy năng lượng mặt trời này đã giữ cho xe điện đạt danh hiệu Phương tiện hiệu suất của năm

Nhà máy năng lượng mặt trời này đã giữ cho xe điện đạt danh hiệu Phương tiện hiệu suất của năm

    Nhà máy năng lượng mặt trời này đã giữ cho xe điện đạt danh hiệu Phương tiện hiệu suất của năm
    Mobile Energy Command by Renewable Innovations cung cấp điện không phát thải ở bất cứ nơi nào cần thiết—không cần lưới điện.
    Solar Power Station 2

    Bởi vì pin ngày nay chỉ mang năng lượng tương đương với vài gallon xăng, nên niềm vui không kéo dài lâu trên một chiếc EV khi bạn phóng nó quanh đường đua. Chỉ một vài vòng đua nóng bỏng trên một chiếc Porsche Taycan GTS hoặc Kia EV6 GT có thể tiêu hao hơn 20 phần trăm năng lượng của pin, khiến một ngày của bạn kết thúc nhanh chóng nếu bạn không có chỗ cắm điện tại chỗ.

    Nhập Mobile Energy Command (hoặc MEC-S) chạy bằng năng lượng mặt trời, một trạm sạc EV dài 53 foot giúp cung cấp năng lượng cho sáu EV mà chúng tôi đã đánh giá tại Phương tiện Hiệu suất của Năm năm nay. Được xây dựng bởi Renewable Innovations, một công ty có trụ sở tại Utah đang phát triển các hệ thống năng lượng không carbon theo mô-đun và có thể mở rộng quy mô, thiết bị độc lập có thể được vận chuyển đến và thiết lập trong vòng vài ngày hoặc vài giờ để cung cấp điện cho các lễ hội âm nhạc, trung tâm dữ liệu, tiền đồn quân sự hoặc trong trường hợp này là ô tô thử nghiệm của chúng tôi.

    Trông giống như bước ra từ bản phác thảo khái niệm thuộc địa trên sao Hỏa, MEC-S thu được tới 50 kilowatt năng lượng bằng cách sử dụng hai mảng năng lượng mặt trời hình chữ nhật và hai Smartflower năng lượng mặt trời, nghiêng và xoay để theo dõi mặt trời suốt cả ngày. Bốn trạm sạc Cấp 2 cung cấp tối đa 10 kilowatt mỗi trạm để sạc xe điện và xe hybrid cắm điện. Có một cục pin 220 kilowatt giờ để lưu trữ năng lượng dư thừa và cung cấp năng lượng khi mặt trời không chiếu sáng, và nếu mọi thứ trở nên tuyệt vọng, máy phát điện diesel tích hợp của nó có thể được kích hoạt.

    Sạc tăng tốc mọi thứ

    Mặc dù trạm năng lượng mặt trời của nó rất ấn tượng và hoạt động hoàn hảo cho nhu cầu của chúng ta, Renewable Innovations đã xây dựng hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình xung quanh năng lượng hydro. MEC-H2EV của công ty tích hợp pin nhiên liệu hydro, pin lithium-ion và bộ sạc nhanh DC vào một xe bán tải cung cấp nhiều năng lượng hơn so với MEC-S. Các tế bào nhiên liệu có thể tạo ra tới 250 kilowatt và pin lưu trữ 440 kilowatt giờ điện. Với hai bộ sạc nhanh DC 180 kilowatt để tiếp nhiên liệu cho xe điện, đây sẽ là một giải pháp thậm chí còn tốt hơn cho nhu cầu sạc của chúng tôi tại Đường đua Quốc tế Willow Springs. Nhưng hydro không sẵn có hoặc rẻ như ánh nắng mặt trời ở Nam California, và tình trạng thiếu hydro hiện nay khiến các nhà cung cấp tính phí cắt cổ cũng chẳng ích gì.

    Về mặt khái niệm, MEC-H2EV có phạm vi tương tự như Hệ thống phát điện di động bộ phận Hydrotec của GM được cung cấp để giúp chúng tôi sạc xe điện tại cuộc đánh giá SUV của năm 2023. Đó không chỉ là một tai nạn hạnh phúc. Renewable Innovations là khách hàng của Hydrotec, mua pin nhiên liệu từ GM để tích hợp vào hệ thống điện của chính họ. GM cũng là khách hàng của Renewable Innovations. Trang phục tự lái của nhà sản xuất ô tô, Cruise, sử dụng MEC-H2EV để sạc tới 70 phương tiện mỗi ngày ở San Francisco.


    Nhà máy điện di động không chỉ dành cho ô tô
    Cuối cùng, sạc EV có thể chỉ là một phần trong danh mục sản phẩm Đổi mới Tái tạo. Giám đốc điều hành Robert Mount đang đánh cược rằng nhu cầu năng lượng sạch ngày càng tăng của thế giới sẽ dẫn đến các tình huống mà việc sử dụng pin nhiên liệu hydro, pin lưu trữ hoặc tấm pin mặt trời tại chỗ để đáp ứng nhu cầu điện sẽ hợp lý hơn là nâng cấp cơ sở hạ tầng điện.

    Ví dụ: trung tâm dữ liệu có thể sử dụng năng lượng được lưu trữ trong pin hoặc hydro để đáp ứng nhu cầu điện cao điểm thay vì trả phí theo yêu cầu của tiện ích hoặc cộng đồng xanh không nối lưới có thể cung cấp điện cho 75 ngôi nhà bằng cách sử dụng nhà máy điện pin nhiên liệu. Các công ty điện lực thậm chí có thể dựa vào công nghệ này để tăng cường sản xuất điện của chính họ trong những đợt nắng nóng khắc nghiệt và những đợt lạnh giá. Và có thể—một ngày nào đó—một đường đua ở vùng nông thôn California nào đó sẽ sử dụng pin đệm được kết nối với lưới điện để cung cấp các đợt năng lượng cho một trạm sạc nhanh DC 350 kilowatt được lắp đặt cố định.

    Zalo
    Hotline