Nhà máy lọc dầu Yamaguchi của Nhật Bản ngừng hoạt động vào năm 2024

Nhà máy lọc dầu Yamaguchi của Nhật Bản ngừng hoạt động vào năm 2024

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Nhà máy lọc dầu Yamaguchi của Nhật Bản ngừng hoạt động vào năm 2024
    Seibu Oil của Nhật Bản đang có kế hoạch ngừng hoạt động lọc dầu tại nhà máy lọc dầu Yamaguchi 120.000 thùng / ngày duy nhất vào tháng 3 năm 2024, phù hợp với nhu cầu sản phẩm dầu trong nước giảm và động lực khử cacbon của đất nước.

    Seibu Oil vào ngày 14 tháng 6 đã đồng ý với cổ đông lớn nhất của hãng lọc dầu Idemitsu rằng các hợp đồng cung cấp khoảng 5 triệu kiloliters / năm (86.000 thùng / ngày) sản phẩm sẽ chấm dứt vào ngày 31 tháng 3 năm 2024, giả sử việc ngừng hoạt động lọc dầu tại Yamaguchi ở tỉnh Yamaguchi phía tây Nhật Bản.

    Idemitsu đã tăng cổ phần của mình tại Seibu Oil lên 66,9pc từ 38pc vào ngày 14 tháng 6, để dễ dàng phát triển các cơ hội kinh doanh trong tương lai. Công ty đã mua 11pc từ hãng hóa chất Nhật Bản Ube, 10,79pc từ công ty điện lực Chugoku và 5pc từ hãng tàu Mitsui OSK Line và 2,11pc từ các cổ đông nhỏ.

    Idemitsu và Seibu Oil có kế hoạch tiếp tục sử dụng các kho chứa dầu và cho thuê tàu chở dầu Yamaguchi cho kế hoạch dự trữ quốc gia, ngay cả sau khi tạm dừng hoạt động lọc dầu. Hoạt động kinh doanh năng lượng mặt trời tại địa điểm này cũng dự kiến ​​sẽ tiếp tục. Các công ty cũng có thể xem xét sử dụng Yamaguchi như một đầu cuối cho nhiên liệu khử cacbon như hydro và amoniac.

    Zalo
    Hotline