Nhà máy điện ảo chạy pin ra mắt giúp ổn định lưới điện

Nhà máy điện ảo chạy pin ra mắt giúp ổn định lưới điện

    Nhà máy điện ảo chạy pin ra mắt giúp ổn định lưới điện

    SolarEdge has launched its first Battery Virtual Power Plant in support of a grid stability initiative being run by Great Britain's electricity system operator
    SolarEdge đã ra mắt Nhà máy điện ảo chạy bằng pin đầu tiên của mình để hỗ trợ sáng kiến ổn định lưới điện do nhà điều hành hệ thống điện của Vương quốc Anh điều hành

    năng lượng mặt trời

    Nhà phát triển công nghệ năng lượng thông minh SolarEdge đang mời hàng nghìn chủ sở hữu pin gia đình tham gia Nhà máy điện ảo dùng pin đầu tiên của Anh, nơi năng lượng dự trữ sẽ được sử dụng để giúp ổn định lưới điện trong các sự kiện nhu cầu cao nhất.

    Trở lại vào tháng 11 năm 2022, nhà điều hành hệ thống điện của Anh đã được cơ quan quản lý năng lượng bật đèn xanh cho một kế hoạch cung cấp các ưu đãi tài chính cho các doanh nghiệp và công chúng để giảm mức sử dụng điện của họ vào những thời điểm nhất định nhằm giúp Lưới điện quốc gia đối phó tốt hơn với nhu cầu cao điểm trong mùa đông Vương quốc Anh.

    Nhà máy điện ảo dùng pin đã được ra mắt với sự hợp tác của Smart Metering Systems Plc để hỗ trợ nỗ lực này bằng cách yêu cầu chủ sở hữu Pin SolarEdge Home sử dụng năng lượng pin được lưu trữ từ việc lắp đặt năng lượng mặt trời trong các sự kiện nhu cầu được lên lịch trước như vậy và được trả tiền cho việc đó. Những người cũng có đồng hồ xuất khẩu đủ điều kiện có thể kiếm thêm tiền bằng cách giảm tải năng lượng dư thừa vào lưới điện.

    Christelle Barnes của SolarEdge cho biết: “Với thị trường lưu trữ và năng lượng mặt trời dân dụng ở Vương quốc Anh đang phát triển nhanh chóng, chúng tôi tin rằng Nhà máy điện ảo dùng pin DFS có thể giúp đẩy nhanh hơn nữa việc áp dụng bằng cách cung cấp cho các chủ nhà một công cụ tạo doanh thu bổ sung”. "Các chủ nhà có thể ngồi lại và kiếm thêm thu nhập một cách thụ động mà không cần phải thay đổi mức tiêu thụ năng lượng của họ. Với giá điện tiếp tục tăng cao, trường hợp kinh doanh tài chính cho năng lượng mặt trời và lưu trữ càng trở nên hấp dẫn hơn."

    Chủ sở hữu hệ thống pin và năng lượng mặt trời SolarEdge ở Vương quốc Anh có thể tham gia chương trình Nhà máy điện ảo dùng pin cho đến ngày 19 tháng 2. Dịch vụ Linh hoạt theo nhu cầu ESO của Lưới điện Quốc gia sẽ hoạt động cho đến ngày 31 tháng 3.

    Nguồn: SolarEdge

    Zalo
    Hotline