Nhà để xe năng lượng mặt trời 2.6MW tại Sân bay Hiroshima, Mitsui Fudosan PPA

Nhà để xe năng lượng mặt trời 2.6MW tại Sân bay Hiroshima, Mitsui Fudosan PPA

    Nhà để xe năng lượng mặt trời 2.6MW tại Sân bay Hiroshima, Mitsui Fudosan PPA

    (出所:photoAC)
    Lắp đặt một nhà để xe năng lượng mặt trời ở bãi đậu xe phía trước tòa nhà ga Sân bay Hiroshima
    (Nguồn: photoAC)

    Mitsui Fudosan sẽ lắp đặt một nhà máy điện mặt trời khổng lồ tại Sân bay Hiroshima sử dụng mô hình PPA (thỏa thuận mua bán điện) tại chỗ. Vào ngày 27 tháng 1, công ty đã ký PPA với Sân bay Quốc tế Hiroshima (Thành phố Mihara, Tỉnh Hiroshima) và thông báo rằng họ sẽ lắp đặt, sở hữu và vận hành một bãi đỗ xe năng lượng mặt trời (cơ sở sản xuất năng lượng mặt trời kiểu bãi đỗ xe) tại sân bay. Nó dự kiến ​​​​bắt đầu hoạt động vào tháng 11.

    Công suất của tấm pin mặt trời là 2,6MW và sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​là 2700MWh. Năng lượng tạo ra được tự tiêu thụ tại tòa nhà nhà ga Sân bay Hiroshima. Dự kiến ​​giảm 19% lượng khí thải CO2 tại Sân bay Hiroshima. Yokohama Environmental Design (Thành phố Yokohama) sẽ phụ trách EPC (kỹ thuật, mua sắm và xây dựng).

     Hiệu ứng che chắn nhiệt vào mùa hè và chức năng chống mưa khi thời tiết xấu cũng sẽ giúp cải thiện sự tiện lợi cho người dùng tại sân bay. Ngoài ra, có thể cung cấp điện cho tòa nhà nhà ga hành khách trong trường hợp có thiên tai và cung cấp điện bên ngoài thông qua ổ cắm để hoạt động độc lập trong trường hợp mất điện, góp phần tăng cường khả năng phục hồi.

     Sân bay Hiroshima sẽ được điều hành bởi Sân bay Quốc tế Hiroshima, một công ty kinh doanh tư nhân, từ tháng 7 năm 2021 thông qua việc giới thiệu một hệ thống nhượng quyền tư nhân. Mitsui Fudosan sẽ trở thành cổ đông lớn nhất của Sân bay Quốc tế Hiroshima.

    Trong năm tài chính 2021, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch đã chọn đây là "sân bay nghiên cứu ưu tiên" để nỗ lực giảm lượng khí thải CO2 từ các cơ sở sân bay và phương tiện sân bay. Là bước đầu tiên hướng tới quá trình khử cacbon, chúng tôi sẽ giới thiệu một bãi đậu xe năng lượng mặt trời dựa trên mô hình PPA.

    Zalo
    Hotline