Ngôi chùa ở Osaka đóng cửa để trùng tu

Ngôi chùa ở Osaka đóng cửa để trùng tu

    Ngôi chùa ở Osaka đóng cửa để trùng tu

    Một ngôi chùa nổi tiếng ở Osaka với lịch sử hơn 1.000 năm đã được đưa ra đấu giá tịch thu tài sản sẽ được tổ chức vào tháng này.

    Theo tài liệu tịch thu tài sản do Tòa án quận Osaka ban hành, vị chủ chùa đã gặp phải vấn đề về tài chính khi lên kế hoạch phát triển một cơ sở chăm sóc người già trên địa bàn vài năm trước. Để cứu ngôi đền khỏi bị tịch thu tài sản vào thời điểm đó, họ được một người khuyên họ nên tạm thời chuyển quyền sở hữu với lời hứa rằng nó sẽ được chuyển lại cho họ. Chủ sở hữu mới đã không trả lại quyền sở hữu, thay vào đó, bán tài sản. Vị linh mục đã nộp đơn tố cáo tội phạm với sở cảnh sát. Người chủ mới cũng đã cố gắng đuổi linh mục ra khỏi tài sản, và vị linh mục đã gọi cảnh sát.

    Ngôi đền lịch sử được thành lập vào năm 939. Từ năm 1989 đến năm 2002, ngôi đền cung cấp chỗ ở cho các võ sĩ sumo trong Naruto cho Giải đấu mùa xuân Osaka. Trong khuôn viên rộng 3.700 mét vuông là một trong năm ngọn núi thấp nhất của Osaka. Nó được cho là một gò mộ cổ.

    Đấu thầu được mở từ ngày 18 tháng 5 đến ngày 24 tháng 5, với giá thầu sẽ được mở vào ngày 30 tháng 5. Giá thầu bắt đầu ở mức 266.360.000 Yên.

    Zalo
    Hotline