NEC và Đại học Tokyo hợp tác để phát triển công nghệ thực tế

NEC và Đại học Tokyo hợp tác để phát triển công nghệ thực tế

    From Chisato Horiuchi in Tokyo, Japan

    NEC và Đại học Tokyo hợp tác để phát triển công nghệ thực tế


    NEC thông báo đã mở một khóa học về phát triển công nghệ và phát triển nguồn nhân lực liên quan đến công nghệ truyền thông như tiêu chuẩn truyền thông thế hệ tiếp theo "6G" với sự hợp tác của Khoa Kỹ thuật Sau đại học, Đại học Tokyo. Chúng tôi mong muốn phát triển các công nghệ giúp chúng ta sử dụng dễ dàng hơn trong xã hội, chẳng hạn như cải thiện tốc độ truyền thông và tăng dung lượng. Có kế hoạch tiến hành một cuộc thử nghiệm trình diễn trong khuôn viên của Đại học Tokyo.

    Một khóa học được thành lập vào tháng 12 năm 2021. Thời gian cài đặt dự kiến ​​vào tháng 11 năm 2012. Giáo sư Akihiro Nakao của Trường Kỹ thuật Sau đại học của Đại học Tokyo là giảng viên đại diện. Khoảng 5 nhà nghiên cứu và kỹ sư từ cả Đại học Tokyo và NEC sẽ thực hiện nghiên cứu trong khóa học.

    "Chúng tôi sẽ phát triển công nghệ truyền thông mà người dùng có thể trải nghiệm với chất lượng cao", Tomoya Arai, Tổng giám đốc Bộ phận Xúc tiến Kinh doanh Mới của NEC cho biết. Giáo sư Nakao nói về triển vọng tương lai của mình, nói rằng, "Tôi thực sự muốn sử dụng công nghệ và xác minh các vấn đề trong khi thực sự sống trong khuôn viên trường."

    Zalo
    Hotline