NEC đầu tư 30 tỷ đến 40 tỷ yên vào trung tâm dữ liệu sử dụng năng lượng tái tạo

NEC đầu tư 30 tỷ đến 40 tỷ yên vào trung tâm dữ liệu sử dụng năng lượng tái tạo

    NEC đầu tư 30 tỷ đến 40 tỷ yên vào trung tâm dữ liệu sử dụng năng lượng tái tạo

    NEC đã thông báo vào ngày 13 rằng họ sẽ thành lập các trung tâm dữ liệu mới ở các tỉnh Kanagawa và Hyogo sẽ chỉ chạy bằng năng lượng tái tạo. Tổng vốn đầu tư sẽ từ 30 tỷ đến 40 tỷ yên, và sẽ mở cửa vào nửa cuối năm 2023 và nửa đầu năm 2024. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn giảm lượng khí thải carbon dioxide (CO2) trong hoạt động kinh doanh của họ.

    Đây là lần đầu tiên NEC xây dựng một trung tâm dữ liệu chỉ sử dụng năng lượng tái tạo. Sử dụng “Chứng chỉ Năng lượng Xanh” công nhận sự ra đời của năng lượng tái tạo và sản xuất điện tư nhân sử dụng năng lượng mặt trời.

    Trung tâm Dữ liệu NEC Kanagawa ở tỉnh Kanagawa và Trung tâm Dữ liệu NEC Kobe (Thành phố Kobe) sẽ thành lập một tòa nhà mới. Hai tòa nhà mới sẽ tăng 30% số lượng giá để lắp đặt thiết bị trong toàn bộ trung tâm dữ liệu của NEC.

    NEC cho biết: “Chúng tôi đang nhận được nhiều yêu cầu hơn từ những khách hàng đang cố gắng đạt được mục tiêu của mình bằng cách giảm lượng khí thải CO2, vì vậy chúng tôi muốn đề xuất một trung tâm dữ liệu mới lần này”. Góp phần vào quá trình khử cacbon của khách hàng và tạo sự khác biệt với các trung tâm dữ liệu của các công ty khác.

    Theo ước tính của Trung tâm Chiến lược xã hội các-bon thấp của Cơ quan Khoa học và Công nghệ Nhật Bản, mức tiêu thụ điện năng tại các trung tâm dữ liệu ở Nhật Bản sẽ tăng 6,4 lần vào năm 2030 so với năm 2018 và 857% vào năm 2050, không bao gồm các cải tiến trong tương lai về hiệu suất thiết bị. được cho rằng nó sẽ tăng lên nhanh chóng. Ngày càng có nhiều nhu cầu về việc sử dụng năng lượng tái tạo và nỗ lực tiết kiệm năng lượng.

    Zalo
    Hotline