NASA nghiêm túc về UFO

NASA nghiêm túc về UFO

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    NASA nghiêm túc về UFO

    Hình ảnh lấy video này có được ngày 28 tháng 4 năm 2020 với sự cho phép của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ cho thấy một phần của video chưa được phân loại do các phi công Hải quân đã lưu hành trong nhiều năm cho thấy các tương tác với "hiện tượng trên không không xác định"
    NASA đang chính thức tham gia cuộc săn tìm UFO.

    This video grab image obtained April 28, 2020 courtesy of the US Department of Defense shows part of an unclassified video taken

    Cơ quan vũ trụ hôm thứ Năm đã công bố một nghiên cứu mới sẽ tuyển dụng các nhà khoa học hàng đầu để xem xét các hiện tượng không xác định - một chủ đề từ lâu đã thu hút công chúng và gần đây đã được Quốc hội quan tâm cấp cao.


    Dự án sẽ bắt đầu vào đầu mùa thu này và kéo dài khoảng chín tháng, tập trung vào việc xác định dữ liệu có sẵn, cách thu thập thêm dữ liệu trong tương lai và cách NASA có thể phân tích những phát hiện để cố gắng vượt qua tầm hiểu biết khoa học.

    Daniel Evans, nhà khoa học NASA chịu trách nhiệm điều phối nghiên cứu, nói với các phóng viên: “Qua nhiều thập kỷ, NASA đã trả lời lời kêu gọi giải quyết một số bí ẩn khó hiểu nhất mà chúng ta biết, và điều này cũng không khác gì”.

    Trong khi các tàu thăm dò và thám hiểm của NASA lùng sục khắp hệ mặt trời để tìm hóa thạch của các vi sinh vật cổ đại, và các nhà thiên văn học của họ tìm kiếm cái gọi là "hình dạng công nghệ" trên các hành tinh xa xôi để tìm dấu hiệu của các nền văn minh thông minh, đây là lần đầu tiên cơ quan này điều tra các hiện tượng không giải thích được trên bầu trời Trái đất .

    Với khả năng tiếp cận nhiều loại công cụ khoa học, NASA không chỉ có khả năng làm sáng tỏ UFO và nâng cao hiểu biết khoa học mà còn tìm cách giảm thiểu hiện tượng, một phần quan trọng trong sứ mệnh đảm bảo an toàn cho máy bay, cho biết nhà khoa học trưởng của cơ quan, Thomas Zurbuchen.

    Thông báo này được đưa ra trong bối cảnh lĩnh vực nghiên cứu UFO, từng là một nghiên cứu bị coi là kém chất lượng, đang có được nhiều lực kéo chính.

    Tháng trước, Quốc hội đã tổ chức một cuộc điều trần công khai về UFO, trong khi một báo cáo tình báo Mỹ năm ngoái đã liệt kê 144 lần nhìn thấy mà họ cho rằng không thể giải thích được. Nó không loại trừ nguồn gốc ngoài hành tinh.

    Nghiên cứu của NASA sẽ độc lập với Nhóm đồng bộ hóa quản lý và nhận dạng vật thể trong không gian của Lầu Năm Góc, nhưng cơ quan không gian "đã phối hợp rộng rãi trong toàn chính phủ về cách áp dụng các công cụ khoa học", nó cho biết trong một tuyên bố.

    Số lượng quan sát UFO ít ỏi khiến giới khoa học hiện nay khó đưa ra kết luận.

    Do đó, nhà vật lý thiên văn David Spergel, người sẽ dẫn đầu nghiên cứu cho biết, nhiệm vụ đầu tiên của nhóm sẽ là xác định mức độ dữ liệu từ các nguồn bao gồm dân thường, chính phủ, tổ chức phi lợi nhuận và các công ty.

    Một mục tiêu bao trùm khác của NASA là nâng cao uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu này.

    Evans nói: “Có rất nhiều sự kỳ thị liên quan đến UAP giữa các phi công hải quân và cộng đồng hàng không của chúng tôi.

    "Một trong những điều chúng tôi thực sự hy vọng sẽ làm như một phần của nghiên cứu này, đơn giản bằng cách nói về nó một cách cởi mở, là giúp xóa bỏ một số kỳ thị liên quan đến nó, và điều đó rõ ràng sẽ mang lại, tăng khả năng truy cập vào dữ liệu, hơn thế nữa báo cáo, nhiều lần nhìn thấy hơn. "

    Zalo
    Hotline