Một mặt trời lớn 60MW, năng lượng mặt trời Z, tham gia vào Thành phố Fukushima

Một mặt trời lớn 60MW, năng lượng mặt trời Z, tham gia vào Thành phố Fukushima

    Một mặt trời lớn 60MW, năng lượng mặt trời Z, tham gia vào Thành phố Fukushima

    (出所:Zエナジー)

    Sơ đồ hoàn thành hoàn thành mặt trời lớn
    (Nguồn: Z Năng lượng)

    Công ty điều hành Quỹ Năng lượng tái tạo, Z Energy (Chiyoda -Ku, Tokyo), đang được xây dựng tại thành phố Fukushima thông qua Liên minh trách nhiệm kinh doanh đầu tư số 1 của Quỹ Nuoral với Công ty với tư cách là Liên minh trách nhiệm vô hạn vào tháng 12 năm 2022. Đã tham gia (lớn ( Nhà máy năng lượng mặt trời) Dự án. Nó đã được công bố vào ngày 1 tháng 3 năm 2023.

    Sản lượng của các tấm pin mặt trời tại nhà máy điện là 59,9 MW và đầu ra kết nối là 40,3 MW và hoạt động thương mại dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 12 năm 2025. Hiệu ứng giảm phát thải CO2 hàng năm dự kiến ​​là 25.985.242T, tương đương với khoảng 9300 hộ gia đình. Các thực thể kinh doanh là Công ty chung AC7.

    Z Energy được thành lập vào tháng 9 năm 2021, đầu tư vào chín công ty, bao gồm Ngân hàng Mitsubishi UFJ, với tư cách là một công ty điều hành kinh doanh để thành lập một quỹ đầu tư vào năng lượng tái tạo. Công ty tuyên bố rằng họ sẽ góp phần mở rộng kinh doanh năng lượng tái tạo trong nước bằng cách đầu tư vào hoạt động kinh doanh sản xuất điện "sáng tạo" và tiến hành "sử dụng" năng lượng tái tạo trong một thời gian.

    Vào tháng 12 năm 2021, ông đã thành lập Hiệp hội trách nhiệm kinh doanh đầu tư của Quỹ Nucular Carbon. Thông qua quỹ, anh đã tham gia 11 dự án năng lượng mặt trời ở Nhật Bản.

    Zalo
    Hotline