Một dự án đáng xem ở Tokyo vào năm 2023 / Tiến tới hoàn thành hai “ngọn đồi”, một sự nhộn nhịp mới ở trung tâm thành phố

Một dự án đáng xem ở Tokyo vào năm 2023 / Tiến tới hoàn thành hai “ngọn đồi”, một sự nhộn nhịp mới ở trung tâm thành phố

    Một dự án đáng xem ở Tokyo vào năm 2023 / Tiến tới hoàn thành hai “ngọn đồi”, một sự nhộn nhịp mới ở trung tâm thành phố


    Hình ảnh hoàn thành của Đồi Azabudai, sẽ hoàn thành vào cuối năm nay (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Tại Tokyo, có hàng loạt dự án quy mô lớn sẽ hoàn thành vào năm 2023. Bắt đầu với việc hoàn thành hai "Ngọn đồi" của Tòa nhà Mori, kỳ vọng rất cao để thành phố phát triển thành một thành phố quốc tế thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Tokyo sẽ thay đổi như thế nào khi du lịch trong nước tiếp tục và thành phố lấy lại sức sống? Chúng tôi đã tập hợp một dự án sẽ đạt được một cột mốc quan trọng trong năm.


    Tại phường Minato, "Khu vực đồi Toranomon" và "Đồi Azabudai" do Tòa nhà Mori phát triển sẽ được hoàn thành. Tổng diện tích của cả hai sẽ vượt quá 800.000 mét vuông, tương đương với khoảng 790.000 mét vuông của Roppongi Hills. Shingo Tsuji, chủ tịch của Tòa nhà Mori, cũng cho biết, "Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của Tòa nhà Mori, hai thị trấn có quy mô bằng Roppongi Hills sẽ được xây dựng trong một năm."


     Khu vực Đồi Toranomon có bốn tòa nhà chọc trời và các tòa nhà khác được tích hợp với Ga Toranomon Hills trên Tuyến Tokyo Metro Hibiya. Nó bao gồm các văn phòng, khách sạn, nhà ở, v.v., và có tổng quy mô khoảng 800.000 mét vuông. `` Tháp ga '', trang trí ở cuối dự án, dự kiến ​​​​hoàn thành vào tháng Bảy. Trên cùng là một diễn đàn dành cho các sự kiện kinh doanh, nhằm mục đích trở thành một cơ sở quốc tế thu hút mọi người từ Nhật Bản và nước ngoài.


    Azabudai Hills sẽ mở giữa Toranomon Hills và Roppongi Hills. Được định vị là "dạng đồi của tương lai" tập hợp bí quyết phát triển của công ty, nó đang phát triển một nhóm cơ sở với tổng diện tích khoảng 860.000 mét vuông, bao gồm ba tòa nhà chọc trời. Tòa tháp chính cao 330 mét, là đỉnh cao nhất ở Nhật Bản, sẽ là nơi ở, văn phòng và trường học quốc tế sang trọng.


    Tại Takanawa, nằm ở phía nam của phường Minato, Chính quyền thành phố Tokyo đặt mục tiêu khởi công xây dựng "Dự án tái phát triển đô thị loại 2 của quận ga Sengakuji" trong năm tài chính 2011. Ở phía bắc của Ga Sengakuji trên Tuyến Toei Asakusa, một cơ sở có 3 tầng dưới mặt đất và 30 tầng trên mặt đất với tổng diện tích khoảng 110.000 mét vuông sẽ được phát triển. Chiều cao khoảng 145 mét. Khoảng 350 nhà ở, cơ sở kinh doanh, nhà ga, v.v. sẽ được cung cấp. Hai công ty, Tokyu Land Corporation và Keikyu Corporation, chịu trách nhiệm phát triển với tư cách là những nhà xây dựng cụ thể. Kume Sekkei phụ trách thiết kế cơ sở và Kashima phụ trách thiết kế chi tiết. Người xây dựng vẫn chưa được xác định.


     Phường Shinjuku, trung tâm của thành phố, cũng là một khu vực có sự phát triển tích cực. Tháp Tokyu Kabukicho, mà Tokyu và những người khác đang xây dựng ở phía đông của ga Seibu Shinjuku, sẽ được hoàn thành vào ngày 11. Tòa tháp cao 225 mét và có tổng diện tích khoảng 87.000 mét vuông. Nó bao gồm hội trường trực tiếp, nhà hát, rạp chiếu phim và khách sạn lớn nhất của Shinjuku. Hướng đến một địa điểm mới ở Shinjuku nhằm phục hồi khách du lịch trong nước. Kume Sekkei và Tokyu Sekkei Consultants JV phụ trách thiết kế, và Shimizu Corporation và Tokyu Construction JV phụ trách xây dựng.


    Ở phía tây của Ga Shinjuku (Phường Shinjuku), việc xây dựng hai tòa nhà chọc trời đang diễn ra sôi nổi. Trong kế hoạch phát triển lối ra phía tây của ga Shinjuku, đang được thúc đẩy bởi Đường sắt điện Odakyu và các công ty khác, việc xây dựng một tòa nhà mới với chiều cao khoảng 260 mét sẽ bắt đầu vào tháng 10. Công ty Nippon Sekkei và Taisei Corporation JV phụ trách phần thiết kế. Một nhà xây dựng đã không được quyết định. Việc phá dỡ tòa nhà hiện tại, do Cửa hàng bách hóa Odakyu vận hành cho đến tháng 10 năm 2022, đang được thực hiện bởi Tập đoàn Taisei. Toàn bộ dự án dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào tháng 3 năm 2030.
    Trong dự án do Keio Electric Railway và JR East lên kế hoạch ở khu vực lối ra phía tây nam của ga Shinjuku, việc xây dựng một tòa nhà cao 230 mét sẽ bắt đầu tại khu nhà ở phía nam của Koshu Kaido vào năm 2023. Phát triển khu phức hợp bao gồm tái thiết Cửa hàng Bách hóa Keio Shinjuku. Dự án đổi mới đô thị dài hạn, kéo dài đến những năm 1940, bao gồm cả khu nhà ở phía bắc của Đường cao tốc Koshu, sắp đạt được một cột mốc quan trọng.

    Zalo
    Hotline