Moody's bổ nhiệm ông Francisco Martinez-Garcia làm Giám đốc DEI

Moody's bổ nhiệm ông Francisco Martinez-Garcia làm Giám đốc DEI

    Moody's bổ nhiệm ông Francisco Martinez-Garcia làm Giám đốc DEI

    Moody’s Appoints Francisco Martinez-Garcia as Chief DEI Officer


    Hôm nay, công ty đánh giá rủi ro tích hợp toàn cầu, Moody’s đã công bố việc bổ nhiệm Francisco Martinez-Garcia làm Giám đốc Đa dạng, Công bằng & Hòa nhập.

    Moody’s tuyên bố rằng trong vai trò mới của mình, Martinez-Garcia sẽ tập trung vào việc định vị công ty “như một nơi làm việc hòa nhập, thu hút, phát triển và giữ chân những tài năng đa dạng.”

    Maral Kazanjian, Giám đốc Nhân sự tại Moody's, cho biết:

    “Sự đa dạng, công bằng và hòa nhập là những điều không thể thiếu trong mô hình kinh doanh của chúng tôi và chúng tôi cố gắng tạo ra một nơi làm việc nơi tất cả nhân viên có thể phát triển như chính con người thật của họ. Francisco đam mê tính xác thực tại nơi làm việc và mang lại nhiều kinh nghiệm làm việc với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và nhân viên, những người sẽ định hướng cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi nhằm khuếch đại mọi tiếng nói.”

    Nhóm của Martinez-Garcia sẽ tập trung vào việc thúc đẩy cách tiếp cận dựa trên dữ liệu để thể hiện đa dạng, mở rộng ranh giới để phản ánh nhiều khu vực địa lý và các bên liên quan mà công ty phục vụ. Ngoài ra, anh ấy cũng sẽ hợp tác với các Nhóm Tài nguyên Kinh doanh (BRG) của công ty để tăng cường tương tác, thúc đẩy khả năng hiển thị và nuôi dưỡng sự hợp tác.

    Martinez-Garcia gia nhập Moody’s vào năm 2019 và gần đây nhất là Đối tác Tài năng Toàn cầu cho Dịch vụ Nhà đầu tư của Moody, Giải pháp ESG của Moody và Nhóm Dịch vụ Công nghệ của Moody. Trước khi làm việc cho Moody's, Martinez-Garcia đã làm việc cho Colgate-Palmolive hơn 15 năm với nhiều vai trò nhân sự khác nhau ở Hoa Kỳ, Mexico và Thụy Sĩ.

    Zalo
    Hotline