Monolith, công ty hàng đầu thế giới về hydro sạch và muội than, thông báo nhận thêm vốn từ Investor Consortium

Monolith, công ty hàng đầu thế giới về hydro sạch và muội than, thông báo nhận thêm vốn từ Investor Consortium

    Monolith, công ty hàng đầu thế giới về hydro sạch và muội than, thông báo nhận thêm vốn từ Investor Consortium

    clean hydrogen carbon black

    Monolith, công ty hàng đầu thế giới về hydro sạch và muội than, thông báo nhận thêm vốn từ Investor Consortium

    Monolith Materials, Inc. (Monolith), công ty hàng đầu thế giới về hydro sạch và muội than, hôm nay thông báo về vòng gọi vốn khép kín từ các nhà đầu tư hiện tại, bao gồm Azimuth V Energy Evolution Fund và Development Company Platform của Azimuth Capital Management, Cornell Capital, Decarbonization Partners, TPG Rise Climate và Warburg Pincus. Đây là vòng gọi vốn mới nhất sau khi Monolith huy động vốn vào tháng 7 năm 2022 và được Văn phòng Chương trình Cho vay của Bộ Năng lượng chấp thuận có điều kiện cho khoản vay để mở rộng cơ sở sản xuất tại Nebraska.

    Rob Hanson, đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Monolith cho biết,

    “Đây là thời điểm thú vị đối với Monolith và chúng tôi vô cùng tự hào về công việc mình đang thực hiện để mở rộng quy mô kinh doanh được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư đẳng cấp thế giới”,

    Monolith sử dụng năng lượng sạch để cung cấp năng lượng cho quy trình nhiệt phân plasma độc quyền quy mô thương mại, quy trình này giúp điện hóa sản xuất carbon đen và hydro. Carbon đen được sản xuất từ ​​quy trình phát thải thấp của Monolith là nguyên liệu đầu vào thiết yếu cho lốp xe, nhựa, mực, sơn và các mục đích sử dụng khác. Ngày nay, carbon đen mà Monolith sản xuất tại cơ sở hiện tại (OC1) được đưa vào sản xuất lốp xe trên khắp Bắc Mỹ. Hydro sạch được sản xuất tại cơ sở mở rộng của Monolith (OC2) sẽ được chuyển đổi thành amoniac và dự kiến ​​sẽ được cung cấp làm phân bón cho nông dân ở Vành đai ngô của Hoa Kỳ để giúp nuôi sống và cung cấp nhiên liệu cho thế giới.

    Roy Ben-Dor, Tổng giám đốc kiêm Trưởng phòng Chuyển đổi năng lượng & Phát triển bền vững, Warburg Pincus cho biết,

    “Khoản tài trợ này tiếp tục mối quan hệ đối tác kéo dài hàng thập kỷ của chúng tôi với Monolith khi công ty xây dựng tương lai năng lượng cao, phát thải thấp,”

    “Phương pháp độc quyền của công ty trong việc sản xuất hydro, muội than và amoniac bền vững đóng vai trò quan trọng trong việc khử cacbon cho các ngành năng lượng và vật liệu.”

    Jonathan Garfinkel, Đối tác quản lý của TPG Rise Climate cho biết,

    “Nhóm Monolith tiếp tục hành động nhanh chóng để giải quyết vấn đề phát thải từ một số vật liệu được sử dụng rộng rãi nhất nhưng lại khó khử cacbon nhất.

    Kể từ khoản đầu tư ban đầu vào năm 2022, chúng tôi đã thấy nhu cầu mạnh mẽ từ các thương hiệu hàng đầu tại các thị trường cuối của Monolith và chúng tôi mong muốn tiếp tục đà phát triển đó với khoản đầu tư mới nhất của mình,”

    Tiến sĩ Meghan Sharp, Trưởng phòng Đối tác khử cacbon toàn cầu. “Chúng tôi mong muốn tiếp tục hỗ trợ công ty cho biết,

    “Rob và nhóm tại Monolith tiếp tục thành công trên con đường hướng tới việc khởi động quá trình mở rộng của họ, điều này sẽ mở rộng đáng kể hoạt động của họ và đưa nhiều lốp xe sạch hơn vào sử dụng”,

    Về Monolith
    Monolith là một công ty công nghệ sạch thế hệ tiếp theo sử dụng năng lượng sạch để cung cấp năng lượng cho quy trình nhiệt phân plasma độc quyền quy mô thương mại, giúp điện hóa quá trình sản xuất carbon đen và hydro, mang lại lợi thế về môi trường so với các quy trình sản xuất thông thường. Monolith được hỗ trợ bởi Azimuth Capital Management, Cornell Capital, Decarbonization Partners, Elda River Capital Management, LLC, Imperative Ventures, Mitsubishi Heavy Industries America, NextEra Energy Resources, LLC, Perry Creek Capital LP, SK Inc., TPG Rise Climate và Warburg Pincus. Để biết thêm thông tin về Monolith, hãy truy cập www.monolith-corp.com.

    Về Warburg Pincus

    Warburg Pincus LLC là một nhà đầu tư tăng trưởng toàn cầu hàng đầu. Công ty có hơn 83 tỷ đô la tài sản được quản lý. Danh mục đầu tư tích cực của công ty gồm hơn 225 công ty được đa dạng hóa cao theo giai đoạn, lĩnh vực và địa lý. Warburg Pincus là đối tác giàu kinh nghiệm của các nhóm quản lý đang tìm cách xây dựng các công ty bền vững với giá trị bền vững. Kể từ khi thành lập vào năm 1966, Warburg Pincus đã đầu tư hơn 117 tỷ đô la vào hơn 1.000 công ty trên toàn cầu thông qua các chiến lược vốn cổ phần tư nhân, bất động sản và giải pháp vốn. Công ty có trụ sở chính tại New York với các văn phòng tại Amsterdam, Bắc Kinh, Berlin, Hồng Kông, Houston, London, Luxembourg, Mumbai, Mauritius, San Francisco, São Paulo, Thượng Hải và Singapore. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.warburgpincus.com.

    Giới thiệu về Azimuth Capital Management

    Được thành lập vào năm 2000, Azimuth là một công ty quản lý vốn tư nhân chuyển đổi năng lượng tập trung vào vốn tăng trưởng giai đoạn cuối và các cơ hội phát triển tại Bắc Mỹ và Châu Âu. Azimuth là công ty hàng đầu quốc tế về kinh nghiệm vận hành năng lượng và phát triển dự án, cho phép tạo ra các kết quả khác biệt trên năm quỹ ngoài việc thành lập công ty phát triển nội bộ. Azimuth V hướng đến nhiên liệu carbon thấp, vật liệu pin và năng lượng sạch cơ bản và lưu trữ với trọng tâm là giảm thiểu carbon hiệu quả. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.navigatingenergy.com.

    Giới thiệu về Cornell Capital

    Cornell Capital là một công ty đầu tư tư nhân có trụ sở tại Hoa Kỳ với AUM ~6 tỷ đô la và các văn phòng tại New York và Hồng Kông. Tận dụng nhiều thập kỷ kinh nghiệm đầu tư toàn cầu, công ty áp dụng cách tiếp cận có kỷ luật để đầu tư 

    trên khắp các lĩnh vực tiêu dùng, dịch vụ tài chính và dịch vụ công nghiệp/kinh doanh, thường là ở các công ty có thể hưởng lợi từ sự hiện diện của công ty tại Châu Á và chuyên môn xuyên biên giới. Được thành lập vào năm 2013 bởi Đối tác cao cấp Henry Cornell, cựu Phó chủ tịch Bộ phận Ngân hàng thương mại của Goldman Sachs, công ty được lãnh đạo bởi một đội ngũ dày dạn kinh nghiệm với kinh nghiệm đầu tư chung đáng kể. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.cornellcapllc.com.

    Giới thiệu về TPG Rise Climate

    TPG Rise Climate là chiến lược đầu tư khí hậu chuyên dụng của nền tảng đầu tư tác động toàn cầu trị giá 19 tỷ đô la của TPG. TPG Rise Climate theo đuổi các khoản đầu tư liên quan đến khí hậu được hưởng lợi từ các kỹ năng đa dạng của các chuyên gia đầu tư của TPG, các mối quan hệ chiến lược được phát triển trên danh mục đầu tư hiện tại của TPG gồm các công ty tập trung vào khí hậu và mạng lưới giám đốc điều hành và cố vấn toàn cầu. Quỹ áp dụng cách tiếp cận theo ngành rộng rãi đối với các loại hình đầu tư, từ vốn chủ sở hữu tăng trưởng đến cơ sở hạ tầng có giá trị gia tăng và tập trung vào các giải pháp khí hậu trong các lĩnh vực chủ đề sau: electron sạch, phân tử và vật liệu sạch và phát thải âm. Jim Coulter, Đối tác sáng lập và Chủ tịch điều hành của TPG, là Đối tác quản lý của TPG Rise Climate. Cựu Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Hank Paulson là Chủ tịch điều hành của TPG Rise Climate. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.therisefund.com/tpgriseclimate.

    Giới thiệu về Decarbonization Partners

    Decarbonization Partners là liên doanh giữa Temasek và BlackRock tập trung vào vốn đầu tư mạo hiểm giai đoạn cuối và đầu tư vốn cổ phần tư nhân tăng trưởng sớm vào các công ty thế hệ tiếp theo cung cấp các giải pháp và công nghệ giúp đẩy nhanh nỗ lực toàn cầu hướng tới nền kinh tế toàn cầu không phát thải ròng vào năm 2050. Decarbonization Partners kết hợp các nền tảng và chuyên môn bổ sung của Temasek và BlackRock trong việc tìm nguồn cung ứng và bảo lãnh các khoản đầu tư tư nhân, quản lý danh mục đầu tư và rủi ro, công nghệ và phân tích bền vững. Decarbonization Partners đầu tư vào nhiều công ty có công nghệ đã được chứng minh và cần vốn để mở rộng quy mô. Quan hệ đối tác này đã thu hút được 1,40 tỷ đô la vốn từ hơn 30 nhà đầu tư tổ chức đa dạng trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á Thái Bình Dương.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline