Mitsui Chemicals của Nhật Bản cung cấp BPA sinh học cho MGC

Mitsui Chemicals của Nhật Bản cung cấp BPA sinh học cho MGC

    Mitsui Chemicals của Nhật Bản cung cấp BPA sinh học cho MGC
    Công ty hóa dầu Nhật Bản Mitsui Chemicals có kế hoạch cung cấp bisphenol A (BPA) dựa trên sinh khối cho nhà sản xuất Mitsubishi Gas Chemical (MGC) để sản xuất polycacbonat sinh học tại nhà máy Kashima ở tỉnh Ibaraki phía đông.

    Mitsui không tiết lộ khối lượng BPA sinh học sẽ được cung cấp cho MGC, hoặc sản lượng dự kiến của polycacbonat sinh học. MGC cũng có kế hoạch sử dụng metanol làm từ CO2, hydro xanh và nhựa tái chế để sản xuất polycarbonate trong những năm tới.

    Mitsui Chemicals đã sản xuất các mặt hàng hóa dầu dựa trên sinh khối như ethylene, propylene, benzen, polypropylene, polyetylen và phenol kể từ tháng 12 năm 2021 bằng cách mua naphtha sinh học từ nhà máy lọc dầu Neste của Phần Lan. Mitsui Chemicals đã sản xuất các sản phẩm sinh học thông qua phương pháp cân bằng khối lượng theo chương trình chứng nhận Quốc tế về Bền vững và Chứng nhận Carbon (ISCC) Plus.

    MGC mua lại BPA sinh học từ Mitsui Chemicals sau thương vụ mua lại công ty hóa dầu trong nước Teijin để sản xuất polycacbonat sinh học.

    Zalo
    Hotline