Microsoft công bố là Đối tác Công nghệ Chiến lược của (COP27)

Microsoft công bố là Đối tác Công nghệ Chiến lược của (COP27)

    Microsoft công bố là Đối tác Công nghệ Chiến lược của (COP27)

    14 tháng 9 năm 2022; Cairo, Ai Cập: Hôm nay, Microsoft cùng với Bộ Ngoại giao Ai Cập đã công bố vai trò là Đối tác Công nghệ Chiến lược và Nhà tài trợ chính của Hội nghị các Bên về Biến đổi Khí hậu của Liên hợp quốc lần thứ 27 (COP27). Hội nghị của Liên Hợp Quốc, sẽ được tổ chức tại Sharm-El Sheikh vào ngày 6-18 tháng 11 năm 2022, cung cấp một nền tảng cho các nhà lãnh đạo, doanh nghiệp và công dân thế giới cùng nhau thảo luận về vai trò của họ trong việc giảm thiểu khủng hoảng khí hậu.

    Thông qua quan hệ đối tác, Microsoft nhằm mục đích giúp mọi người và tổ chức hiểu rõ hơn về tiềm năng biến đổi của công nghệ để giúp giải quyết nhiều thách thức phức tạp về khí hậu ngày nay.

    Trong buổi lễ ký kết được tổ chức tại Văn phòng Bộ Ngoại giao ở Cairo, Tổng Giám đốc Microsoft Ai Cập, Mirna Arif, nhận xét: “Chúng tôi tin tưởng vào sức mạnh chuyển đổi của Hội nghị về Biến đổi Khí hậu của Liên hợp quốc của các Bên và tự hào một lần nữa đóng vai trò quan trọng. Chúng tôi hoan nghênh những nỗ lực của chính phủ Ai Cập, dưới thời Tổng thống Abdel Fattah El-Sisi, trong việc ưu tiên biến đổi khí hậu như một phần của Tầm nhìn Ai Cập 2030. Công nghệ sẽ cung cấp câu trả lời cho nhiều thách thức khí hậu cấp bách nhất hiện nay và COP27 là cơ hội để các khu vực công và tư nhân hợp tác trong các giải pháp khí hậu để đẩy nhanh tiến độ ở Ai Cập và trên toàn khu vực rộng lớn hơn ”.

    Phó Chủ tịch kiêm Chủ tịch Microsoft, Brad Smith, nói thêm, “Thế giới cần phải tiến nhanh hơn và COP27 sẽ cung cấp một diễn đàn quan trọng để chuyển từ cam kết sang tiến bộ. Chúng tôi tự hào được hợp tác với chính phủ Ai Cập và hỗ trợ nỗ lực khẩn cấp này. "

    Chủ tịch COP27, ngài Sameh Shoukry, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao của Cộng hòa Ả Rập Ai Cập chỉ ra rằng Tổng thống Ai Cập đang tích cực hợp tác với các công ty hàng đầu như Microsoft và các bên liên quan khác để tăng tốc hành động vì khí hậu. Chính phủ Ai Cập tin tưởng vào sức mạnh đổi mới của khu vực tư nhân để giải quyết các thách thức về khí hậu và khả năng của họ để tác động đến các bên liên quan trực tiếp của họ, bao gồm các nhà cung cấp, nhà đầu tư, người sử dụng lao động và đối tác để tạo ra tác động vượt trội đối với biến đổi khí hậu.

    Đại sứ Ashraf Ibrahim, Điều phối viên chung về các khía cạnh tổ chức và tài chính của hội nghị? Hoan nghênh Microsoft với tư cách là Đối tác chính của COP27. Ông nhấn mạnh vai trò quan trọng của khu vực tư nhân quốc tế trong việc thúc đẩy các mô hình kinh doanh bền vững và hỗ trợ các mục tiêu khí hậu đã được thống nhất. Đại sứ Ashraf Ibrahim nhấn mạnh những đóng góp của Microsoft trên đường đến hội nghị ở Sharm-El-Sheikh và mong muốn sự tiếp tục hỗ trợ này dẫn đến một COP có tác động.

    Microsoft đang đẩy nhanh tiến độ hướng tới một tương lai bền vững hơn bằng cách giảm thiểu tác động đến môi trường, thúc đẩy nghiên cứu, giúp khách hàng của mình xây dựng các giải pháp bền vững và ủng hộ các chính sách có lợi cho môi trường.

    Vào năm 2020, Microsoft đã công bố một cam kết đầy tham vọng và kế hoạch chi tiết là tiêu cực carbon vào năm 2030 và loại bỏ tất cả carbon mà công ty thải ra khỏi môi trường kể từ khi thành lập vào năm 2050. Công ty đã xây dựng cam kết này bằng cách bổ sung các cam kết tích cực với nước bằng cách 2030, không lãng phí vào năm 2030 và để bảo vệ hệ sinh thái bằng cách phát triển Máy tính Hành tinh.

    -ENDS-

    Về Microsoft

    Microsoft (Nasdaq “MSFT” @microsoft) cho phép chuyển đổi kỹ thuật số cho kỷ nguyên của một đám mây thông minh và một lợi thế thông minh. Sứ mệnh của nó là trao quyền cho mọi người và mọi tổ chức trên hành tinh để đạt được nhiều hơn.

    Microsoft Egypt Media Relations; pr@thegingerfirm.com hoặc marykihagi@microsoft.com

    Lưu ý cho người biên tập:

    Để biết thêm thông tin từ Microsoft về tính bền vững, vui lòng truy cập Microsoft On the Issues

    Để biết thêm thông tin, tin tức và quan điểm từ Microsoft ở Trung Đông & Châu Phi, vui lòng truy cập Trung tâm Tin tức MEA.

    Zalo
    Hotline