MHI ký Tuyên bố Hợp tác với Chính quyền Bang Nam Úc về Phát triển Công nghiệp Hydrogen Địa phương

MHI ký Tuyên bố Hợp tác với Chính quyền Bang Nam Úc về Phát triển Công nghiệp Hydrogen Địa phương

    MHI ký Tuyên bố Hợp tác với Chính quyền Bang Nam Úc về Phát triển Công nghiệp Hydrogen Địa phương
    - Bộ Mục tiêu về Tăng tốc Chuyển đổi sang Năng lượng Sạch và Phát triển Nền kinh tế Hydro -
    ・ MHI sẽ đề xuất các giải pháp đa dạng áp dụng các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ trên Toàn Tập đoàn
    ・ Sự hợp tác sẽ thúc đẩy sự phát triển của các công nghệ liên quan đến hydro và tạo ra các cơ hội công nghiệp mới, thúc đẩy các chương trình khử cacbon của Nam Úc

    img22101301
    Tokyo, ngày 13 tháng 10 năm 2022 - Mitsubishi Heavy Industries, Ltd. (MHI) đã ký Tuyên bố Hợp tác vào ngày 10 tháng 10 với Chính quyền Bang Nam Úc nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp hydro địa phương. Bằng cách đề xuất các giải pháp đa dạng kết hợp các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ trên Toàn Tập đoàn, MHI mong muốn hợp tác với Nam Úc trong quá trình chuyển đổi của bang sang năng lượng sạch và phát triển nền kinh tế hydro.

    Tuyên bố Hợp tác được ký bởi Nghị sĩ Hon Peter Malinauskas, Thủ hiến Nam Úc, và Phó Chủ tịch cấp cao MHI Osamu Ono, người đồng thời là Giám đốc Khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Ấn Độ cũng như Chủ tịch Mitsubishi Heavy Industries Châu Á Thái Bình Dương. Pte. Cụ thể, MHI sẽ đề xuất các giải pháp trong các lĩnh vực sau: phát triển lĩnh vực xuất khẩu hydro có tính cạnh tranh toàn cầu thông qua việc phát triển chiến lược xuất khẩu hydro và quan hệ đối tác chiến lược; thúc đẩy những tiến bộ trong công nghệ mới và các cơ hội công nghiệp mới thông qua quan hệ đối tác nghiên cứu; các dự án đẩy nhanh sự phát triển của các chương trình khử cacbon công nghiệp quy mô lớn; và phát triển thị trường nội địa Úc ngắn hạn thông qua việc thiết lập hệ sinh thái hydro.

    Khi ký Tuyên bố Hợp tác, Nghị sĩ The Hon Premier Malinauskas bày tỏ hy vọng về mối quan hệ đối tác mới được thống nhất: “Tuyên bố Hợp tác này là cam kết của Chính phủ Tiểu bang và các đối tác trong ngành để cùng nhau thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế hydro của Nam Úc. Nam Úc mở cửa kinh doanh và chúng tôi có tham vọng về hydro ”.

    MHI Group, bằng cách đóng góp vào việc phát triển chuỗi giá trị hydro và đẩy nhanh quá trình khử cacbon trong công nghiệp ở Nam Úc, sẽ hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển kinh tế của bang và hiện thực hóa một xã hội bền vững.

    Zalo
    Hotline