Máy phân loại tự động nâng cao thông lượng tại bộ phận thương mại điện tử của DHL

Máy phân loại tự động nâng cao thông lượng tại bộ phận thương mại điện tử của DHL

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Máy phân loại tự động nâng cao thông lượng tại bộ phận thương mại điện tử của DHL


    Được phép của DHL eCommerce Solutions

    Tóm tắt:
    Các giám đốc điều hành cho biết trong một bài thuyết trình trực tuyến hôm thứ Hai, việc lắp đặt hai hệ thống phân loại bằng robot của DHL eCommerce Solutions tại một trung tâm phân phối ở Atlanta đã thúc đẩy sản lượng phân loại và hiệu quả lao động trong năm qua.
    Mỗi hệ thống rô bốt DoraSorter của Dorabot đều có thể phân loại hơn 1.000 sản phẩm mỗi giờ và chúng cho phép cải thiện sản lượng “lên đến bốn”, CEO Spencer Deng của Dorabot cho biết trong một tuyên bố. Một hệ thống sắp xếp các gói hàng vào các túi bưu điện để phân phối đến 80 điểm đến có mã ZIP ở dặm cuối cùng, trong khi hệ thống kia phân loại các gói hàng vào 20 thùng chứa Gaylord riêng biệt.
    Scott Ashbaugh, Giám đốc phụ trách hoạt động của DHL eCommerce Solutions, Châu Mỹ, cho biết các hệ thống này là một phần trong khoản đầu tư 100 triệu đô la của bộ phận DHL vào hệ thống phân loại bưu kiện tự động, dự kiến ​​hoàn thành trong 18 tháng. Ashbaugh nói: “Đây là một bước tiến lớn đối với hoạt động kinh doanh của chúng tôi và cho phép chúng tôi nâng cao kỹ năng của nhân viên để sử dụng loại thiết bị này.
    Thông tin chi tiết:
    Khoản đầu tư vào phân loại tự động là một phần quan trọng trong số 300 triệu đô la mà DHL eCommerce Solutions đang chi để mở rộng và cải thiện hoạt động của mình tại Hoa Kỳ - và những khoản bổ sung vượt ra ngoài hệ thống của Dorabot.

    Ashbaugh cho biết ngoài hai máy phân loại vòng lặp đã có trong mạng của mình hiện nay, hai máy nữa sẽ được lắp đặt vào năm tới ở Cincinnati và Chicago, có thể phân loại từ 40.000 đến 50.000 chiếc mỗi giờ. Bộ phận DHL cũng đang bổ sung thêm nhiều máy phân loại hàng, nhỏ hơn máy phân loại vòng và xử lý khoảng 14.000 chiếc mỗi giờ, vào mạng lưới của mình.

    Ashbaugh cho biết: “Chúng thực sự là những bài tập của mạng lưới và vì vậy chúng tôi đã mở rộng chương trình đó một cách đáng kể. “Máy chúng tôi đang mua hiện nay nhanh hơn gần gấp đôi so với các hệ thống kế thừa thế hệ cũ”.

    Các đơn đặt hàng robot công nghiệp đạt mức cao kỷ lục vào năm 2021 khi một loạt các ngành công nghiệp chạy đua để giải quyết nhu cầu trong khi phải vật lộn với những thách thức về lao động. Ngày nay, 28% số người được hỏi trong cuộc khảo sát của Báo cáo Công nghiệp Hàng năm MHI 2022 đang sử dụng robot và tự động hóa, nhưng tỷ lệ áp dụng dự kiến ​​sẽ tăng lên 79% trong 5 năm tới.

    Nhưng DHL eCommerce Solutions đã bắt đầu theo đuổi mức độ tự động hóa cao hơn trước đại dịch COVID-19. Ashbaugh cho biết, hệ thống phân loại bằng robot là một khoản đầu tư dài hạn để cải thiện độ an toàn và hiệu quả tại các nhà kho, không phải là một giải pháp khắc phục nhanh chóng cho những thách thức lao động trong thời gian ngắn hạn, Ashbaugh nói. Công ty cần phải thu hút thêm nhân công chỉ để bắt kịp với mức sản lượng tăng lên một khi đại dịch đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử.

    Ashbaugh cho biết: “Khi COVID đạt, không có đủ thời gian chuẩn bị để xây dựng và cài đặt những thứ đó để đáp ứng với mức tăng đột biến về âm lượng,” Ashbaugh nói. “Vì vậy, chúng tôi vô cùng phụ thuộc vào việc có thể thu hút một lượng lớn lực lượng lao động để có thể đối phó với sự gia tăng COVID.”

    Ashbaugh nói, sự phát triển công nghệ của DHL eCommerce Solutions cũng bao gồm các thiết bị giúp nhân viên kho hàng làm việc hiệu quả hơn. Bộ phận đã và đang sử dụng máy quét trên cao để loại bỏ nhu cầu về máy quét cầm tay, giải phóng thêm một tay cho công nhân.

    Người phát ngôn cho biết, các máy quét trên cao vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng DHL eCommerce Solutions có kế hoạch triển khai chúng tại tất cả 19 trung tâm phân phối của hãng.

    Zalo
    Hotline