Máy nén của TMC được chọn cho những con tàu buồm 'lớn nhất thế giới'

Máy nén của TMC được chọn cho những con tàu buồm 'lớn nhất thế giới'

    Máy nén của TMC được chọn cho những con tàu buồm 'lớn nhất thế giới'

    Công ty đóng tàu Pháp Chantiers de l'Atlantique đã chọn TMC Compressors (TMC) để cung cấp hệ thống khí nén hàng hải cho hai tàu du lịch mà công ty đóng tàu này đang đóng cho Orient Express Silenseas.

    TMC Compressors/Chantiers de l'Atlantique

    Như đã thông báo, phạm vi cung cấp của TMC bao gồm việc cung cấp một hệ thống khí nén hàng hải hoàn chỉnh, bao gồm máy nén khí dịch vụ và điều khiển, máy sấy khí làm lạnh dịch vụ và điều khiển, và máy sấy khí điều khiển chất hút ẩm, cho mỗi tàu.

    Dự kiến ​​sẽ là 'những chiếc thuyền buồm lớn nhất thế giới', những chiếc tàu này sẽ có chiều dài 220 mét, chiều rộng 25 mét và trọng tải 26.600 tấn.

    Thép cho con tàu đầu tiên đã được cắt vào tháng 4 năm nay. Công thức đẩy lai của tàu sẽ kết hợp năng lượng gió với động cơ chạy bằng khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG). Con tàu có sức chứa 120 hành khách, dự kiến ​​sẽ ra khơi vào năm 2026.

    Công ty đóng tàu đã ký hợp đồng với công ty để đóng hai tàu, với chuyến giao hàng thứ hai dự kiến ​​vào quý đầu tiên của năm 2027.

    TMC sẽ sản xuất và lắp ráp hệ thống khí nén hàng hải tại các cơ sở của mình ở khu vực Bắc Âu và giao cho Chantiers de l’Atlantique tại Pháp.
    “Tại TMC, chúng tôi rất tự hào khi phát triển và cung cấp máy nén hàng hải có mức tiêu thụ năng lượng thấp và lượng khí thải ra không khí thấp. Khách hàng của chúng tôi trong dự án này, Chantiers de l’Atlantique, cung cấp những con tàu có hiệu suất môi trường cao nhất. Về mối quan hệ giữa nhà cung cấp và xưởng đóng tàu, tôi muốn nghĩ rằng chúng tôi là sự kết hợp tốt”, Hans Petter Tanum, giám đốc bán hàng và phát triển kinh doanh của TMC cho biết.

    “Mỗi con tàu đều thú vị theo cách riêng của nó, nhưng luôn có điều gì đó đặc biệt khi ai đó trình bày một khái niệm tàu ​​hoàn toàn mới, lớn và sáng tạo. Tanum nói thêm: "Chúng tôi rất tự hào khi được tham gia vào hai con tàu buồm lớn ngoạn mục này".

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline