Máy bay không người lái do Hồ Nam sản xuất được đưa vào sử dụng ở Thái Lan

Máy bay không người lái do Hồ Nam sản xuất được đưa vào sử dụng ở Thái Lan

    Một công nhân đang thử nghiệm máy bay không người lái nông nghiệp trên cánh đồng ở Trường Sa, tỉnh Hồ Nam. [Ảnh cung cấp cho chinadaily.com.cn]

    các công ty ký đơn đặt hàng trị giá 250 triệu baht (7,3 triệu USD).

    Wang Kuiguang, chủ tịch của Hunan Agricultural UAV Co, công ty đã ký hợp đồng với Aovton Co tại Bangkok vào thứ Hai tuần trước, cho biết máy bay không người lái nông nghiệp đang có nhu cầu cao ở Thái Lan.

    Máy bay không người lái có thể được sử dụng rộng rãi để trồng lúa, rau và trái cây, từ gieo hạt đến bón phân và kiểm soát sâu bệnh. Tỷ lệ sử dụng cao và rẻ hơn so với lao động thủ công, ông nói.

    Công ty sẽ thiết lập hệ thống một cửa về nghiên cứu và phát triển công nghệ, đào tạo kỹ năng và nền tảng dữ liệu lớn như một phần của dịch vụ quản lý sau bán hàng tại Thái Lan.

    Năm 2014, công ty lần đầu tiên xuất khẩu máy bay không người lái sang Thái Lan, trở thành sản phẩm UAV nông nghiệp đầu tiên của Trung Quốc trong thương mại xuất khẩu.

    Vào tháng 3 năm nay, nó đã khởi động một chương trình UAV đại học chung với ba trường đại học công lập địa phương ở Thái Lan để đào tạo thêm các chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực UAV.

    Wang cho biết công ty đang mở rộng thị trường toàn cầu. Ông cho biết nước này đã đặt hàng 20 UAV từ một quốc gia châu Âu.

    Zalo
    Hotline