Marubeni New Electric Power và Sun Village ký hợp đồng năng lượng mặt trời FIP 11MW

Marubeni New Electric Power và Sun Village ký hợp đồng năng lượng mặt trời FIP 11MW

    Marubeni New Electric Power và Sun Village ký hợp đồng năng lượng mặt trời FIP 11MW

    (出所:丸紅新電力とサンヴィレッジの共同リリース)


    kế hoạch kinh doanh
    (Nguồn: Phát hành chung bởi Marubeni New Electric Power và Sun Village)

    SVB và SVG, các công ty có mục đích đặc biệt (SPC) thuộc sở hữu hoàn toàn của Marubeni New Electric Power Co., Ltd. (Chiyoda-ku, Tokyo) và Sun Village (Thành phố Ashikaga, tỉnh Tochigi), sẽ nhận được phí bảo hiểm đầu vào (FIP) , và ký kết một hợp đồng cơ bản để mua năng lượng tái tạo được tạo ra bởi các cơ sở sản xuất điện mặt trời. Được công bố vào ngày 10 tháng 3.

    Dựa trên hợp đồng, các nhà máy điện mặt trời FIT đang vận hành của SVB (khoảng 10 địa điểm, tổng sản lượng 3.128,58 kW) và các nhà máy điện mặt trời FIT không vận hành của SVG (khoảng 10 địa điểm, tổng sản lượng 8.142,16 kW) sẽ được chuyển sang FIP. năng lượng được tạo ra và giá trị môi trường sẽ được bán cho Marubeni New Electric Power với giá cố định trong một thời gian dài. Mục tiêu sẽ là các nhà máy điện mặt trời điện áp cao và điện áp thấp nằm ở quận Tochigi, Ibaraki và Gunma.

    Marubeni New Electric Power Co., Ltd. sẽ đảm nhận công việc cân bằng đồng thời giá trị kế hoạch do FIP áp đặt, đồng thời cũng sẽ chịu chi phí mất cân bằng khi có sự khác biệt giữa kế hoạch và kết quả thực tế, giảm gánh nặng thêm cho công ty phát điện do chuyển đổi sang FIP.do. Ngoài ra, SPC2 sẽ nhận được phí bảo hiểm FIP. Điện theo hợp đồng này sẽ được cung cấp cho những người tiêu dùng muốn có năng lượng tái tạo thông qua Marubeni New Electric Power.

    Vào tháng 1, Marubeni New Electric Power và Sun Village đã ký kết hợp đồng cơ bản để mua điện năng lượng tái tạo điện áp thấp tại 16 địa điểm sử dụng mô hình PPA (thỏa thuận mua bán điện) bên ngoài. Thỏa thuận này đánh dấu dự án đầu tiên được FIP phê duyệt của Sun Village. Từ tháng 4 sẽ tiến hành chuyển đổi sang FIP và từ tháng 9 trở đi sẽ bán dần điện.

    Zalo
    Hotline