Maharashtra: Sân bay Mumbai chuyển hoàn toàn sang năng lượng tái tạo

Maharashtra: Sân bay Mumbai chuyển hoàn toàn sang năng lượng tái tạo

    Maharashtra: Sân bay Mumbai chuyển hoàn toàn sang năng lượng tái tạo
    Sân bay Mumbai do tập đoàn Adani điều hành AAI đã chuyển sang sử dụng các nguồn năng lượng xanh, đáp ứng 95% yêu cầu từ thủy điện và gió, trong khi 5% còn lại từ năng lượng mặt trời.

    Maharashtra: Mumbai airport completely switches to renewable energy_40.1

    Sân bay quốc tế Chhatrapati Shivaji Maharaj (CSMIA), sân bay Mumbai do tập đoàn Adani điều hành, đã chuyển sang sử dụng các nguồn năng lượng xanh, đáp ứng 95% yêu cầu từ thủy điện và gió, trong khi 5% còn lại từ năng lượng mặt trời. Cơ sở này đã chứng kiến ​​sự gia tăng trong mua sắm năng lượng tự nhiên với 57% tiêu thụ xanh trong tháng 4 lên con số khổng lồ 98%. Vào tháng 8, sân bay Mumbai cuối cùng đã đạt được 100% việc sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo.

    Với quá trình chuyển đổi xanh sang năng lượng tái tạo này, sân bay Mumbai đã đảm bảo giảm khoảng 1,20 vạn tấn CO2 tương đương mỗi năm, do đó tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành không có thực vào năm 2029 của sân bay.

    Đáng chú ý, CSMIA là công ty đầu tiên ở Ấn Độ ra mắt công nghệ hybrid chỉ chạy bằng năng lượng xanh kể từ tháng 4 năm 2022. Sáng kiến ​​bền vững này do CSMIA thực hiện là một phần trong nỗ lực của sân bay nhằm giảm lượng khí thải carbon và thúc đẩy hơn nữa hành trình hướng tới 'Net Zero 'khí thải.

    Zalo
    Hotline