Maeda Kosen mở rộng điện mặt trời PPA tại nhà máy trụ sở chính, tận dụng thặng dư trong tập đoàn

Maeda Kosen mở rộng điện mặt trời PPA tại nhà máy trụ sở chính, tận dụng thặng dư trong tập đoàn

    Maeda Kosen mở rộng điện mặt trời PPA tại nhà máy trụ sở chính, tận dụng thặng dư trong tập đoàn

    (出所:北陸電力、北電BEST)

    Hình ảnh giới thiệu mô hình sử dụng PPA tại chỗ trong tập đoàn
    (Nguồn: Công ty Điện lực Hokuriku, Hokuden BEST)

    (出所:前田工繊)Trụ sở chính Nhà máy Maeda Kosen
    (Nguồn: Maeda Kosen)

    Maeda Kosen đã giới thiệu cơ sở phát điện mặt trời theo mô hình PPA (thỏa thuận mua điện) tại chỗ do Giải pháp năng lượng Hokuriku Electric Power Biz của Tập đoàn Hokuriku Electric Power Group (Hokuden BEST, Thành phố Toyama) cung cấp. Cơ sở này cũng sẽ được sử dụng để cung cấp năng lượng tái tạo cho các công ty . Một thỏa thuận cơ bản đã được ký kết vào ngày 30 tháng 11.

    Maeda Kosen đã giới thiệu "Dịch vụ PPA phát điện mặt trời tại chỗ" của Hokuden BEST, và từ tháng 2, nhà máy trụ sở chính và nhà máy Yokkaichi của BBS Nhật Bản (Thành phố Takaoka, tỉnh Toyama), một công ty thuộc tập đoàn, có tổng công suất 694 kW loại tự dùng.Một nhà máy điện mặt trời đang vận hành. Lần này, là dự án đầu tiên của "mô hình sử dụng PPA tại chỗ trong tập đoàn" trong dịch vụ này, chúng tôi đã bổ sung các tấm pin mặt trời cho nhà máy trụ sở chính.

    Sản lượng điện mặt trời tăng thêm là 1.515MW. Tổng sản lượng bao gồm các cơ sở hiện có dự kiến ​​là 1.763MW và sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​là 1830MWh. Điện năng tạo ra là điện năng tự tiêu thụ và có thể đáp ứng khoảng 24% điện năng tiêu thụ của nhà máy trụ sở chính, bao gồm cả các bộ phận hiện có và mở rộng (so với mức tiêu thụ điện năng thực tế trong năm 2020).

    Ngoài ra, giá trị môi trường của lượng điện dư thừa do quá trình mở rộng tạo ra sẽ được sử dụng để cung cấp năng lượng tái tạo cho BBS Nhật Bản. Kết hợp với Nhà máy Yokkaichi hiện có, nó có thể đáp ứng khoảng 4% điện năng tiêu thụ của BBS Nhật Bản.

    Thông qua sáng kiến ​​này, lượng khí thải CO2 của Tập đoàn Maeda Kosen dự kiến ​​sẽ giảm 760 tấn mỗi năm. Công ty đặt mục tiêu giảm 1.670 tấn khí thải CO2 hàng năm vào năm 2024 và đang xem xét mở rộng hơn nữa năng lượng mặt trời.

    Zalo
    Hotline