LVMH hợp tác với Dow về bao bì bền vững cho các thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa

LVMH hợp tác với Dow về bao bì bền vững cho các thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa

    LVMH hợp tác với Dow về bao bì bền vững cho các thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa

    LVMH Partners with Dow on Sustainable Packaging for Cosmetics and Perfume Brands
    Hôm nay, gã khổng lồ về khoa học vật liệu và hóa chất Dow Inc. đã công bố khởi động sự hợp tác mới với LVMH Beauty, nhằm đẩy nhanh việc sử dụng bao bì bền vững trên các thương hiệu sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm của LVMH, với kế hoạch bắt đầu sử dụng nhựa tròn và dựa trên sinh học trên các thương hiệu chính Năm nay.

    Một bộ phận của công ty xa xỉ hàng đầu LVMH, các thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa của LVMH Beauty bao gồm Parfums Christian Dior, Parfums Givenchy, Guerlain, Benefit Cosmetics và STELLA by Stella McCartney. Các cam kết về tính bền vững của Tập đoàn LVMH bao gồm loại bỏ nhựa nguyên sinh làm từ hóa thạch trong bao bì vào năm 2026, với mục tiêu tạm thời đến năm 2023 là tăng cường các nỗ lực về vật liệu bền vững.

    Theo sáng kiến ​​mới, các công ty sẽ làm việc để tích hợp nhựa sinh học và nhựa tròn cho các ứng dụng bao gồm nắp nước hoa cao cấp và lọ kem mỹ phẩm. Nhựa sẽ được sản xuất bằng cách sử dụng Máy tạo ion SURLYN bền vững của Dow. Các polyme dựa trên sinh học sẽ sử dụng nguyên liệu nguyên liệu chỉ bao gồm chất thải hoặc sản phẩm phụ từ quy trình sản xuất thay thế, trong khi SURLYN thông tư sẽ sử dụng chất thải nhựa hỗn hợp khó tái chế được chuyển đổi thông qua các công nghệ tái chế tiên tiến.

    Sáng kiến đóng gói bền vững sẽ bắt đầu với nhãn hiệu nước hoa GUERLAIN La Petite Robe Noire.

    Claude Martinez, Chủ tịch điều hành kiêm Giám đốc điều hành của LVMH Beauty, cho biết:

    “Tại LVMH, với chương trình Life 360, chúng tôi đã đưa ra quyết định rằng bao bì của chúng tôi sẽ không chứa nhựa từ các nguồn hóa thạch nguyên sinh trong một tương lai gần. Hợp tác với Dow trong việc phát triển SURLYN™ bền vững là chìa khóa quan trọng vì nguyên liệu này được sử dụng trong một số loại nước hoa mang tính biểu tượng của chúng tôi, bắt đầu với GUERLAIN La Petite Robe Noire. Nó đang giúp LVMH đạt được các mục tiêu bền vững của chúng tôi mà không ảnh hưởng đến chất lượng.”

    Sự hợp tác mới này diễn ra sau việc Dow ra mắt vào tháng 10 của một nền tảng kinh doanh mới, Giải pháp tuần hoàn & tái tạo, phù hợp với phân khúc hoạt động của Bao bì & Nhựa đặc biệt của công ty, cùng với mục tiêu thương mại hóa 3 triệu tấn giải pháp tuần hoàn và tái tạo hàng năm vào năm 2030 .

    Karen S. Carter, Chủ tịch Bao bì & Nhựa Đặc biệt, Dow, cho biết:

    “Việc tạo ra một nền kinh tế tuần hoàn đòi hỏi mọi người chơi trong chuỗi giá trị phải cam kết thực hiện các mục tiêu đầy tham vọng và thách thức hiện trạng. Dow mong muốn được hỗ trợ hành trình phát triển bền vững của một thương hiệu xa xỉ hàng đầu toàn cầu.”

    Zalo
    Hotline