Lotus’s Malaysia trang bị cho nhiều cửa hàng hơn với tấm pin mặt trời theo PPA

Lotus’s Malaysia trang bị cho nhiều cửa hàng hơn với tấm pin mặt trời theo PPA

    Lotus’s Malaysia trang bị cho nhiều cửa hàng hơn với tấm pin mặt trời theo PPA

    Chuỗi đại siêu thị Lotus's Stores (Malaysia) Sdn Bhd sẽ lắp đặt các tấm pin mặt trời trên 12 cửa hàng bổ sung trên toàn quốc và một trung tâm phân phối ở Perak theo thỏa thuận mua bán điện (PPA) mới được ký kết với Tập đoàn NEFIN.

    Công ty, trước đây có tên là Tesco Malaysia, đã đồng ý một hợp đồng có thời hạn 20 năm và kéo dài đến năm 2042. Việc lắp đặt năng lượng mặt trời trên mái nhà sẽ được hoàn thành trong năm nay và sẽ có tổng công suất sản xuất khoảng 9,3 GWh điện mỗi năm.

    Đăng ký nhận Bản tin PPA Doanh nghiệp của Năng lượng tái tạo tại đây miễn phí!

    "Đây là giai đoạn thứ hai trong quá trình thúc đẩy năng lượng mặt trời của chúng tôi, bắt đầu vào tháng 7 năm 2020. Đầu tiên chúng tôi tham gia hợp đồng mua bán điện với NE Suria Satu Sdn Bhd (NESS), một công ty liên doanh của Tập đoàn PETRONAS và NEFIN để lắp đặt các tấm PV trong 15 Các cửa hàng cũ của Tesco trên toàn quốc. Đến nay, Lotus's sẽ có công trình lắp đặt điện mặt trời thương mại lớn nhất ở Malaysia ", Kenneth Chuah, chủ tịch của Lotus's Malaysia, cho biết.

    Chuah nói thêm rằng bao gồm cả việc bổ sung theo kế hoạch, 27 trong số 64 cửa hàng hiện có của công ty và một trung tâm phân phối sẽ chạy bằng năng lượng sạch.

    NEFIN sẽ đầu tư toàn bộ vào từng địa điểm dự án, chịu trách nhiệm thiết kế, lắp đặt, vận hành và bảo trì các mảng năng lượng mặt trời.

    Zalo
    Hotline