Lợi ích của người Úc

Lợi ích của người Úc

    Lợi ích của người Úc


    Liên đoàn Khai thác Dầu khí, bao gồm các công ty phát triển tài nguyên, đã công bố kết quả của một bảng câu hỏi nhắm vào các công ty thành viên. Khi được hỏi về các lĩnh vực sẽ được nhấn mạnh trong đầu tư trong tương lai của các doanh nghiệp thượng nguồn, câu trả lời phổ biến nhất là "duy trì sản lượng khai thác của các mỏ dầu hiện có", vượt quá câu trả lời để phát triển các lợi ích mới. Xu hướng khử cacbon ngày càng mạnh, phong trào không mở rộng quy mô sản xuất ngày càng rõ nét.

    Bảng câu hỏi được thực hiện vào tháng 11 năm 2021. Bảng câu hỏi là một hệ thống nhiều câu trả lời, với tổng số 12 công ty tập trung vào "duy trì sản xuất tại các mỏ dầu và khí đốt hiện có", trong khi tổng cộng 7 công ty trả lời "mua tài sản" và "thăm dò".

    Theo Ishikoren, số tiền đầu tư của 11 công ty thành viên vào lĩnh vực kinh doanh thượng nguồn tính đến năm 2013 là khoảng 500 tỷ Yên / năm, trong đó đầu tư thăm dò để phát triển các mỏ dầu khí khoảng 20 tỷ Yên / năm. Tỷ lệ đầu tư phát triển mới trên đầu tư thượng nguồn chỉ khoảng 3 đến 6%, thấp hơn mức bình quân thế giới khoảng 10%.

    Những lo ngại như thiếu hụt năng lượng do cuộc khủng hoảng Ukraine đã gia tăng trong năm 2010, nhưng "đà phát triển mới còn yếu so với hiệu quả hoạt động của từng công ty", Ishimineren nói. Các công ty thành viên bao gồm INPEX, Phát triển Tài nguyên Dầu khí, Idemitsu Kosan, và các công ty thương mại lớn. Nếu đà phát triển mới chậm lại, tình trạng thiếu hụt nguồn cung năng lượng có thể trở nên nghiêm trọng trong tương lai.

    Zalo
    Hotline