Trina Solar đã đạt được một cột mốc đáng chú ý

Trina Solar đã đạt được một cột mốc đáng chú ý

    Trina Solar đã đạt được một cột mốc đáng chú ý, đã xuất xưởng 100GW mô-đun trong 25 năm kể từ khi công ty được thành lập vào năm 1997


    Trina Solar đã đạt được một cột mốc đáng chú ý, đã xuất xưởng 100GW mô-đun trong 25 năm kể từ khi công ty được thành lập vào năm 1997.

    100GW, tương đương với việc trồng 7,2 tỷ cây xanh Lấy cảm hứng từ việc ký kết Nghị định thư Kyoto vào năm 1997, Trina Solar được thành lập vào năm đó với trụ sở chính tại thành phố Thường Châu của Trung Quốc, trở thành một trong những công ty quang điện (PV) sớm nhất thế giới.

    Là một công ty PV hàng đầu, Trina Solar đã tiên phong trong công nghệ năng lượng mặt trời trong 25 năm qua, trong khi đường kính của tấm silicon đã tăng từ 125mm lên 210mm và công suất mô-đun đã tăng từ dưới 100W lên 690W.

    Sản xuất điện PV là một nguồn năng lượng sạch chính được triển khai trong nhiều lĩnh vực, từ các dự án tiện ích đến các mái nhà hộ gia đình, trên khắp thế giới.

    100GW mô-đun PV của Trina Solar đã được chuyển đến hơn 100 quốc gia.

    Nói chung, 100GW mô-đun PV này có thể tạo ra khoảng 135 tỷ kWh điện năng lượng sạch, giảm phát thải CO2 toàn cầu hàng năm khoảng 135 triệu tấn và tiêu thụ than tiêu chuẩn là 54,54 triệu tấn, tương đương với việc trồng 7,29 tỷ cây xanh.

    25 năm, chất lượng cao cấp cho giá trị khách hàng

    Với thời gian cung cấp dịch vụ sản phẩm lâu nhất, Trina Solar cũng kỷ niệm 25 năm khởi nghiệp và 25 năm đảm bảo chất lượng.

    Về công nghệ và đổi mới, Trina Solar đã lập tổng cộng 23 kỷ lục thế giới về hiệu suất chuyển đổi tế bào PV và công suất đầu ra mô-đun.

    Dựa trên hiệu suất sản phẩm xuất sắc của mình, Trina Solar là công ty PV duy nhất đạt điểm 100% trong Khảo sát Khả năng Ngân hàng Tài chính Năng lượng Mới của Bloomberg trong sáu năm liên tiếp với tư cách là nhà cung cấp mô-đun có khả năng ngân hàng hàng đầu. Công ty cũng đã đạt được kết quả kiểm tra xuất sắc trong Chương trình Đánh giá Chất lượng Sản phẩm PVEL trong bảy năm liên tiếp.

    Cùng nhau tạo ra một thế giới mới không có carbon

    Sự phát triển năng lượng sạch toàn cầu hiện đang diễn ra ở mức độ nghiêng hoàn toàn và Cơ quan Năng lượng Tái tạo Quốc tế dự báo rằng việc lắp đặt PV toàn cầu sẽ vượt quá 14.000GW vào năm 2050 khi năng lượng mới, bao gồm cả năng lượng mặt trời, trở thành một nguồn năng lượng chính và tiêu thụ điện. Các mô-đun công nghệ 210 giá trị cao của Trina Solar đã trưởng thành trong toàn bộ chu kỳ và các mô-đun công suất cực cao đã

    được triển khai trên toàn thế giới.

    Gao Jifan, Chủ tịch của Trina Solar cho biết: “Ngành công nghiệp PV là một sinh quyển mở, sáng tạo và hợp tác. “Chỉ có đổi mới công nghệ mở mới mở rộng phạm vi tăng trưởng và đạt được phát triển bền vững.”

    Gao cho biết một kỷ nguyên năng lượng mới với năng lượng mặt trời là động lực chính đã có ở đây.

    Đánh dấu 100GW lô hàng là sự khởi đầu của một hành trình mới, Trina Solar sẽ không ngừng phấn đấu để trở thành ‘lực lượng xanh’ thay đổi thế giới và góp phần xây dựng một thế giới không có carbon với tư cách là một công ty hàng đầu trong ngành.

    Zalo
    Hotline