Lexus giới thiệu 'Tia lửa của ngày mai', Tầm nhìn điện hóa cho một tương lai bền vững hơn của thiết kế tại Tuần lễ thiết kế Milan

Lexus giới thiệu 'Tia lửa của ngày mai', Tầm nhìn điện hóa cho một tương lai bền vững hơn của thiết kế tại Tuần lễ thiết kế Milan

    Lexus giới thiệu 'Tia lửa của ngày mai', Tầm nhìn điện hóa cho một tương lai bền vững hơn của thiết kế tại Tuần lễ thiết kế Milan

    Lexus trở lại sự kiện Tuần lễ thiết kế Milan 2022, thể hiện triết lý thiết kế của thương hiệu và thể hiện cam kết bền vững của Lexus

    Milan Design Week "Lexus: Sparks of Tomorrow" Key Visual
    Nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng Germane Barnes sẽ củng cố lại tầm nhìn của mình về một tương lai điện khí hóa trong một hệ thống lắp đặt nhập vai hợp tác với studio thiết kế ánh sáng Aqua Creations để kỷ niệm RZ, một chiếc xe chạy pin sắp ra mắt thị trường đại diện cho tương lai không có carbon của Lexus
    Các nguyên mẫu từ các ứng viên lọt vào vòng chung kết LEXUS DESIGN AWARD 2022 sẽ được hiển thị
    Sinh viên tại Đại học Nghệ thuật Hoàng gia London sẽ trình bày các khái niệm vận tải hạng sang hoàn toàn mới được phát triển trong một chương trình sau đại học đầy sáng tạo do Lexus ủy quyền
    Studio thiết kế ánh sáng Aqua Creations sẽ hợp tác với Lexus trên sảnh khách để nghỉ ngơi, thư giãn và suy ngẫm, giới thiệu bộ sưu tập ánh sáng ToTeM mới của họ
    Hôm nay, Lexus đã công bố thông tin chi tiết về sự tham gia của năm nay trong sự kiện hàng đầu thế giới dành cho đội tiên phong của sự kiện thiết kế đương đại - Milan Design Week. Kể từ lần đầu tiên tham gia vào năm 2005, Lexus đã tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn, đắm chìm cho khách tham quan tại Tuần lễ Thiết kế Milan, hợp tác với những tài năng hàng đầu bao gồm Philippe Nigro, Neri Oxman, Sou Fujimoto và Rhizomatics cùng những người khác để tạo ra những tác phẩm thiết kế mới lấy cảm hứng từ Lexus 'giá trị và tầm nhìn.

    Sự kiện năm nay, Lexus: Sparks of Tomorrow, sẽ giới thiệu bộ ba khám phá thiết kế, tất cả đều được lấy cảm hứng từ phương pháp thiết kế lấy con người làm trung tâm, hướng tới tương lai của Lexus. Hấp dẫn và lôi cuốn, Lexus: Sparks of Tomorrow, sẽ bao gồm một tác phẩm sắp đặt nhập vai của kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng Germane Barnes với studio thiết kế ánh sáng Aqua Creations, các nguyên mẫu mới từ các ứng viên lọt vào vòng chung kết LEXUS DESIGN AWARD 2022 và tác phẩm của các sinh viên tại Đại học nghệ thuật Hoàng gia London hình dung một tương lai bền vững hơn.

    Lexus đã hợp tác với Germane Barnes để tạo ra một phiên bản mới của ON / cài đặt được ra mắt cho Design Miami / 2021, lần này hợp tác với Aqua Creations để nêu bật cam kết về tay nghề chuyên nghiệp và vật chất chất lượng cao là trọng tâm trong đặc tính của Lexus. Phiên bản lắp đặt này, ra mắt tại Milan, lấy RZ làm cảm hứng trung tâm, là mẫu xe chạy pin chuyên dụng đầu tiên trong dòng sản phẩm Lexus. Việc lắp đặt tập trung vào hiện thực điêu khắc ba chiều, chính xác đến từng tỷ lệ của RZ, được kết xuất bằng thép và được chiếu sáng; Khung của chiếc xe phát sáng và được treo ngay trên mặt đất, một tầm nhìn về một tương lai bền vững hơn đang trở thành tiêu điểm.

    Đồng thời với việc lắp đặt này tại Milan, mô hình khung dây của LF-Z từ Design Miami / 2021 sẽ được trưng bày tại không gian trải nghiệm thương hiệu sang trọng của Lexus, INTERSECT BY LEXUS - TOKYO, mang đến tầm nhìn của Lexus về một chiếc xe điện trung tính carbon trong tương lai trở thành tiêu điểm trên toàn thế giới.

    Dựa trên nguyên tắc hiện thực hóa ý tưởng này, việc lắp đặt sẽ có bộ sưu tập đèn mặt dây chuyền đầy màu sắc của Aqua Creations chiếu sáng chiếc xe, giúp tăng thêm chất lượng tinh tế, chất liệu và vui tươi cho việc lắp đặt nhập vai. Thay đổi từ sơ đồ chiếu sáng tương lai đặc trưng ở Miami, hệ thống chiếu sáng từ Aqua Creations tạo ra một hiện thân thanh lịch, vật lý của điện thể hiện cam kết chung đối với các nguyên tắc thiết kế xuất sắc rõ ràng trong RZ được chế tạo chuyên nghiệp.

    BẬT / tạo ra một môi trường được thiết kế để thu hút người xem ở mọi lứa tuổi, mang lại trải nghiệm vừa năng động về mặt hình ảnh vừa mang tính tương tác đồng thời mang đến một không gian hấp dẫn để nạp năng lượng và suy ngẫm. Việc lắp đặt sẽ đi kèm với một khu vực tiếp khách liền kề với bộ sưu tập ánh sáng ToTeM mới của Aqua Creations, cung cấp các khu vực riêng biệt để nghỉ ngơi, thay thế và sạc lại ― phản ánh cam kết của thương hiệu đối với nguyên tắc omotenashi (lòng hiếu khách đặc biệt).

    Khách tham quan cũng sẽ có cơ hội khám phá công việc của sáu thí sinh lọt vào vòng chung kết GIẢI THƯỞNG THIẾT KẾ LEXUS 2022, những tài năng đầy hứa hẹn có ý tưởng mới nhận được giới thiệu đa phương tiện nổi tiếng trên một nền tảng đã được thiết lập bởi cộng đồng sáng tạo toàn cầu. Những người lọt vào vòng chung kết được chọn cho những giải pháp ban đầu góp phần tạo nên một ngày mai tốt đẹp hơn, đồng thời nêu rõ ba nguyên tắc cốt lõi của thương hiệu Lexus là Dự đoán, Đổi mới và Năng lực; đồng thời liên tục nâng cao hạnh phúc của tất cả mọi người.

    Các thí sinh lọt vào vòng chung kết bao gồm Charlotte Böhning & Mary Lempres (Dual USA - Đức và Dual USA - Na Uy / Trụ sở tại Mỹ), Wondaleaf (Malaysia), Team Dunamis (Nigeria), Poh Yun Ru (Singapore), Kristil & Shamina (Nga), và Kou Mikuni (Nhật Bản). Bây giờ là năm thứ mười, giải thưởng tôn vinh những tài năng sáng tạo đang lên từ khắp nơi trên thế giới. Người chiến thắng Grand Prix năm nay, được lựa chọn bởi một hội đồng bao gồm những người có tầm nhìn sáng tạo nổi tiếng Paola Antonelli, Anupama Kundoo, Bruce Mau và Simon Humphries, sẽ được công bố vào ngày 12 tháng 5.

    Phần trình bày của Lexus cũng sẽ bao gồm tác phẩm của các sinh viên, đại diện cho một thế hệ tương lai của tài năng thiết kế quốc tế, trình bày các khái niệm vận tải hạng sang hoàn toàn mới trong một chương trình sáng tạo do Lexus ủy quyền, "2040: Linh hồn của tương lai cao cấp". Khám phá về việc phương tiện giao thông hạng sang có thể phát triển như thế nào vào giữa thế kỷ 21 được Lexus hợp tác với Đại học Nghệ thuật Hoàng gia (RCA) ở London, đưa ra vào tháng 9 năm 2021, một trong những trung tâm nghiên cứu nghệ thuật và thiết kế có uy tín và ảnh hưởng lớn nhất thế giới. và học.

    Thử thách đặt ra là khám phá các kiến ​​trúc xe mới để đáp ứng những thay đổi trong đời sống, xã hội và nhân khẩu học của các thành phố châu Âu và hình dung lại vai trò của thương hiệu Lexus trong bối cảnh di chuyển của khu vực trong hai thập kỷ tới. Nó đã truyền cảm hứng cho công việc ban đầu của 20 sinh viên sau đại học tại Trung tâm Thiết kế Di động Thông minh của RCA, một trung tâm liên ngành về thiết kế và nghiên cứu xuất sắc.

    Sustainable Development Goals

    Khoảng thời gian
    Ngày 6 - 12 tháng 6, 11 giờ sáng đến 9 giờ tối

    Địa điểm
    Superstudio Più (Điểm nghệ thuật)
    Via Tortona, 27 20144 - Milano, Ý

    Vật trưng bày
    Cài đặt được tạo bởi Germane Barnes với Aqua Creations
    Các thiết kế của sáu người lọt vào vòng chung kết Giải thưởng Thiết kế Lexus 2022
    Các thiết kế của sinh viên tại Đại học Nghệ thuật Hoàng gia (RCA) ở London
    Người tổ chức
    Lexus quốc tế

    GIỚI THIỆU VỀ GIẢI THƯỞNG THIẾT KẾ LEXUS
    Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013, LEXUS DESIGN AWARD là cuộc thi thiết kế quốc tế nhắm đến những người sáng tạo tiềm năng trên khắp thế giới. Giải thưởng nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của các ý tưởng đóng góp cho xã hội bằng cách hỗ trợ các nhà thiết kế và người sáng tạo có tác phẩm có thể giúp hình thành một tương lai tốt đẹp hơn. Nó tạo cơ hội duy nhất cho mỗi người lọt vào vòng chung kết được làm việc với một nhà thiết kế được công nhận trên toàn cầu với tư cách là người cố vấn để tạo ra nguyên mẫu thiết kế của họ, sau đó trưng bày chúng tại một trong những sự kiện quan trọng nhất của lịch thiết kế.

    GIỚI THIỆU VỀ INTERSECT BY LEXUS - TOKYO
    INTERSECT BY LEXUS là một không gian sang trọng - độc đáo, nơi mọi người có thể trải nghiệm Lexus mà không cần ngồi sau vô lăng. Không phải đại lý hay không gian bán lẻ truyền thống, khách đều có thể tương tác với Lexus thông qua thiết kế, nghệ thuật, thời trang, văn hóa, phim ảnh, âm nhạc và công nghệ. Nép mình ở trung tâm Aoyama, một khu phố nổi tiếng với phong cách thiết kế tiên phong, thời trang và ẩm thực, INTERSECT BY LEXUS - TOKYO là điểm dừng chân hấp dẫn cho du khách để thưởng thức trải nghiệm cà phê và quán rượu đẳng cấp, cũng như các sự kiện sắp đặt sáng tạo và các sự kiện tùy chỉnh.


    Toyota Motor Corporation nỗ lực phát triển và sản xuất các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, an toàn và chất lượng cao nhằm tạo ra hạnh phúc bằng cách cung cấp khả năng di chuyển cho tất cả mọi người. Chúng tôi tin rằng thành quả thực sự đến từ việc hỗ trợ khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng mà chúng tôi hoạt động. Kể từ khi thành lập cách đây hơn 80 năm vào năm 1937, chúng tôi đã áp dụng các Nguyên tắc Hướng dẫn của mình để theo đuổi một xã hội an toàn hơn, xanh hơn và hòa nhập hơn. Ngày nay, khi chúng tôi chuyển đổi thành một công ty di động phát triển các công nghệ được kết nối, tự động hóa, chia sẻ và điện khí hóa, chúng tôi cũng trung thực với các Nguyên tắc Hướng dẫn của mình và nhiều Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc để giúp hiện thực hóa một thế giới ngày càng tốt đẹp hơn, nơi mọi người đều được tự do để di chuyển.

    Sáng kiến ​​SDGs
    https://global.toyota/en/sustainability/sdgs/

    Zalo
    Hotline