Lễ khánh thành bảng tên Đường hầm Shiga / Lâu đài Hikone được tổ chức, Công ty liên doanh xây dựng Toda sẽ đưa vào sử dụng vào năm 2013

Lễ khánh thành bảng tên Đường hầm Shiga / Lâu đài Hikone được tổ chức, Công ty liên doanh xây dựng Toda sẽ đưa vào sử dụng vào năm 2013

     Một buổi lễ ra mắt đã được tổ chức tại Thành phố Hikone vào ngày 1 để kỷ niệm việc hoàn thành biển tên đường hầm tại "Đường hầm Lâu đài Hikone" trên con đường quy hoạch đô thị Tuyến Haramatsubara, đang được phát triển bởi Tỉnh Shiga. Được tài trợ bởi Toda Construction, Shoken, và Kaneko Komuten JV, chịu trách nhiệm xây dựng với tỉnh. Hai học sinh trung học cơ sở địa phương đã viết tên đường hầm bằng thư pháp và gia đình của họ đã tham gia vào sự kiện này, ăn mừng việc hoàn thành tấm biển và cầu nguyện cho Tuyến Hara-Matsubara được khai thông an toàn.
     Tên của các đường hầm sẽ được quyết định thông qua một cuộc gọi mở cho công dân Hikone và những người khác do tỉnh tổ chức từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2022. Tấm bảng đường hầm hoàn thành rộng 3 mét và cao 60 cm, được làm bằng kim loại.
     Tại buổi lễ bắt đầu lúc 10:00 sáng, Atsushi Matsuda, người đứng đầu bộ phận quy hoạch đường bộ của văn phòng kỹ thuật dân dụng tỉnh Koto, cho biết: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi yêu cầu công chúng đặt tên cho một công trình kỹ thuật dân dụng được quản lý bởi chính quyền tỉnh và viết biển tên trên đó. Sẽ mất một thời gian trước khi con đường mở ra, nhưng tôi hy vọng rằng nó sẽ trở thành con đường được nhiều người yêu thích trong một thời gian dài."

     


     

    Ông Goto (trái) và ông Shimizu khoe tấm bằng 

    Tomoharu Mori (Shoken), người chịu trách nhiệm làm bảng tên cho biết: "Tôi cảm thấy các ký tự rất năng động. Tôi thực sự muốn đưa tên của nhà thư pháp vào nên tôi đã chú ý đến kích thước và sự cân đối của các ký tự để chúng dễ đọc." Và thể hiện những suy nghĩ tại thời điểm sáng tạo. Sau đó, ông Goto và ông Shimizu đã mở Kusudama và công bố tấm biển.
     Ông Goto nói: "Tôi rất vui khi được tham gia vào một trang lịch sử của Hikone. Tôi hy vọng các bạn có thể sử dụng nó một cách an toàn." Ông Shimizu nói: "Thật khó để cân bằng giữa tính cách của hiko và toàn bộ. Tôi rất vinh dự được tham gia vào một dự án giúp cuộc sống của cư dân địa phương trở nên thuận tiện hơn."
     Tuyến Haramatsubara là đường tránh dài 1.700 mét mới kết nối giao lộ Furusawa-cho và Haramachi nhằm giảm bớt tình trạng tắc nghẽn kinh niên tại giao lộ Tomachi, nơi Quốc lộ 8 và Quốc lộ 306 giao nhau, với chiều dài đường hầm là 1.135 mét. m. Mục đích là bắt đầu sử dụng nó vào thời điểm Đại hội thể thao toàn quốc được tổ chức vào năm 2013.

    Zalo
    Hotline