Lanxess của Đức ký PPA với 17 nhà máy điện gió và 4 nhà máy điện mặt trời, mua 1.400 GWh

Lanxess của Đức ký PPA với 17 nhà máy điện gió và 4 nhà máy điện mặt trời, mua 1.400 GWh

    Lanxess của Đức ký PPA với 17 nhà máy điện gió và 4 nhà máy điện mặt trời, mua 1.400 GWh

    (出所:ランクセス)
    LANXESS có kế hoạch chuyển hoàn toàn sang cung cấp điện tái tạo tại các cơ sở trên toàn cầu trong vòng 10 năm tới
    (Nguồn: LANXESS)

    (LANXESS) vào ngày 24 tháng 1 thông báo rằng họ đã ký hợp đồng với ENGIE, một công ty năng lượng lớn của Pháp, để cung cấp tổng cộng 1.400 GWh điện cho các cơ sở của họ ở Đức và Bỉ.

    Hơn 50% lượng điện được cung cấp sẽ đến từ các nguồn năng lượng tái tạo như năng lượng gió và mặt trời, và sẽ được cung cấp theo hợp đồng PPA (thỏa thuận mua bán điện) của công ty với giấy chứng nhận xuất xứ. Thời hạn hợp đồng là 3 năm từ tháng 1 năm 2023 đến hết năm 2025.

     Sức mạnh sẽ được cung cấp từ 17 trang trại gió và 4 nhà máy điện mặt trời ở Đức. Bằng cách kết hợp các địa điểm và công nghệ năng lượng xanh khác nhau, có thể tối ưu hóa việc cung cấp năng lượng tái tạo cho tình hình tiêu thụ điện của Lanxess.

     Có năm cơ sở LANXESS nhận nguồn điện ở Đức: Bergkamen, Bitterfeld, Brilon, Brunsbüttel và Mannheim, và hai cơ sở ở Bỉ: Lito và Carro, gần Antwerp. Nó có thể giảm 33.000 tấn khí thải CO2 mỗi năm.

    Thông qua Tập đoàn, LANXESS có kế hoạch chuyển hoàn toàn sang sử dụng năng lượng tái tạo để cung cấp điện tại các địa điểm của mình trên khắp thế giới trong vòng 10 năm tới. Vào tháng 8 năm 2022, công ty đã công bố mục tiêu làm cho toàn bộ chuỗi giá trị thượng nguồn và hạ nguồn của mình trung lập với khí hậu (Phạm vi 3) vào năm 2050.

    LANXESS là nhà sản xuất hóa chất chuyên dụng hàng đầu hoạt động tại 33 quốc gia trên thế giới, với tổng doanh thu là 6,1 tỷ EUR vào năm 2021 và có khoảng 13.200 nhân viên trên toàn thế giới. Nó được đưa vào Chỉ số Dow Jones Sustainability Index Thế giới (DJSI World), Chỉ số Châu Âu (DJSI Europe) và FTSE4Good.

    Zalo
    Hotline