Làm thế nào để tiết kiệm chi phí năng lượng trong một thế giới không phát thải

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí năng lượng trong một thế giới không phát thải

    Làm thế nào để tiết kiệm chi phí năng lượng trong một thế giới không phát thải

    © Nicoelnino
    Nhìn vào những người tiêu dùng năng lượng lớn, Martin Kenzie, Giám đốc bán hàng tại 2G Energy Ltd, phân tích cách tiết kiệm chi phí năng lượng khi chuyển đổi sang thế giới không phát thải

    Reduce CO2 emissions to limit climate change and global warming. Low greenhouse gas levels, decarbonize, net zero carbon dioxide
    Các hộ tiêu thụ năng lượng lớn phải đối mặt với nhiều thách thức liên kết và mâu thuẫn, làm thế nào để họ tiết kiệm chi phí năng lượng và giữ cho công ty của họ phát triển có lãi trong khi đồng thời đáp ứng nhu cầu sản xuất năng lượng cao, cùng với áp lực đạt mục tiêu ròng bằng không? Câu trả lời nằm trong thiết bị mà nhiều người tiêu dùng năng lượng đã có sẵn.

    Năng lượng mặt trời, tuabin gió, máy bơm nhiệt mặt đất và nguồn không khí, sinh khối và năng lượng từ chất thải có thể tiết kiệm chi phí năng lượng ở mức chấp nhận được, tuy nhiên, nhiệt và điện kết hợp (CHP) có lợi tức đầu tư ngắn nhất (thường từ 2-4 năm), lắp đặt cơ sở dễ dàng nhất và độ bền của thiết bị (15-20 năm). Tính kinh tế của quá trình tự sản xuất luôn là yếu tố chính trong quyết định mua sắm.

    Tự tạo và chi phí nhiên liệu
    Trong sự biến động gần đây của chi phí năng lượng gia tăng, người ta thường đặt câu hỏi liệu tự sản xuất có còn tiết kiệm tài chính hay không khi giá khí đốt tăng chóng mặt. Ngay từ đầu, chi phí nhiên liệu tăng thêm từ việc vận hành một CHP có thể làm suy yếu khoản tiết kiệm tài chính lớn, nhưng phân tích đã chỉ ra rằng do giá điện tăng tương ứng nên mức tiết kiệm đã được cải thiện.

    Nhiều người sử dụng năng lượng đã và đang sử dụng các nhà máy CHP để cung cấp một lượng lớn điện và nhiệt đồng thời tiết kiệm đáng kể tài chính, tuy nhiên, làm thế nào để bạn đảm bảo tổ chức của mình được thiết lập cho một thế giới không thuần? Thật đơn giản, thay đổi đầu vào khí thành hydro xanh.
    Mọi người đều biết và hiểu rằng sự phát triển của hydro như một nguồn nhiên liệu cung cấp một trong những con đường khả thi nhất dẫn đến một thế giới không có thực. Nền kinh tế hydro sẽ yêu cầu hydro được loại bỏ dần trong khi khí tự nhiên bị loại bỏ dần.

    Cơ sở hạ tầng khí khử cacbon
    Hiệp hội Mạng lưới Năng lượng (ENA) thông báo rằng mạng lưới khí đốt của Vương quốc Anh sẽ sẵn sàng cho hỗn hợp hydro 20% từ đầu năm tới để khử cacbon trong cơ sở hạ tầng khí đốt. Tất cả năm công ty lưới điện khí đang trên đà hoàn thành các nâng cấp đường ống cần thiết để cung cấp hỗn hợp hydro 20% trên toàn quốc vào năm 2023.

    Một xu hướng đáng kể trong quá trình khử cacbon là điện khí hóa, tuy nhiên, ngay cả với sự gia cố lớn của lưới điện, nó sẽ không thể đối phó với năng lượng bổ sung đáng kể đã được cung cấp bởi khí đốt, ngoài tính chất gián đoạn của hầu hết các loại năng lượng tái tạo và mật độ năng lượng hạn chế của việc lưu trữ pin, điều đó có nghĩa là chỉ điện khí hóa không thể là một giải pháp.

    2G Energy đã lắp đặt và vận hành 100% hydro CHPs trên toàn thế giới kể từ năm 2012, cung cấp một lượng lớn điện và nhiệt cho tổ chức đồng thời giúp họ đạt được mục tiêu không có mạng. Chạy với hydro trên 40% chỉ cần khí được bơm vào xi lanh chứ không phải đi qua bộ trộn khí thông thường, có nghĩa là chúng tôi có thể sử dụng động cơ tiêu chuẩn của mình chỉ với một chút bổ sung phần cứng.

    Việc nâng cấp phần cứng cho hoạt động của hydro có thể được hoàn thành trên tất cả các động cơ 2G mới, ngay cả đối với một phần lớn các động cơ đã được cài đặt trên các trang web. Đối với các CHP 2G hiện có, các hệ thống này đã có sẵn, vì vậy không cần phải có một hệ thống mới được thiết kế và lắp đặt để sử dụng năng lượng không carbon này. Không có thay đổi lớn về cơ sở hạ tầng, một tổ chức sẽ không phải thực hiện những thay đổi cơ bản đối với hoạt động của tài sản của mình.

    Chuyển sang 100% hydro
    Mặc dù đã có 2G CHPs hoạt động trên 100% hydro trên toàn thế giới, nhưng không cần phải sử dụng hoàn toàn 100% hydro ngay lập tức. Động cơ tiêu chuẩn 2G có thể lấy bất kỳ hỗn hợp hydro nào lên đến 40% trước khi yêu cầu sửa đổi động cơ. Khi lưới khí tạo ra phần trăm hydro cao hơn, động cơ sẽ không bị ảnh hưởng; đơn giản, năng lượng được cung cấp sẽ có lượng khí thải carbon thấp hơn. Khi lưới khí cao hơn 40% hydro, thì động cơ có thể được sửa đổi một cách đơn giản.

    Câu trả lời cho câu hỏi hóc búa về năng lượng này nên được xem xét với một chiến lược dài hạn hơn, một CHP 2G có thể được lắp đặt để chạy bằng khí tự nhiên ngay lập tức để dành một phần tiết kiệm tài chính. Đây là khoản đầu tư có khả năng hoàn trả nhanh chóng, giúp bạn chuẩn bị cho hành trình không carbon và đảm bảo rằng CHP của bạn được coi là khoản đầu tư cơ sở hạ tầng không có carbon, có thể chứng minh trong tương lai.

    2G Energy AG là một trong những nhà sản xuất quốc tế hàng đầu về các nhà máy nhiệt và điện kết hợp (CHP) để sản xuất và cung cấp điện và nhiệt phi tập trung. Phạm vi sản phẩm của chúng tôi bao gồm các hệ thống CHP với công suất điện từ 20kW đến 2.500kW để hoạt động với khí tự nhiên, khí sinh học, các loại khí nạc khác, biomethane và hydro.

    Zalo
    Hotline