Kumoidori 5-chome Redevelopment Company / tòa nhà 32 tầng với tổng diện tích 100.000 mét vuông ở Sannomiya, Kobe;

Kumoidori 5-chome Redevelopment Company / tòa nhà 32 tầng với tổng diện tích 100.000 mét vuông ở Sannomiya, Kobe;

    Kumoidori 5-chome Redevelopment Company / tòa nhà 32 tầng với tổng diện tích 100.000 mét vuông ở Sannomiya, Kobe;


     

    Hình ảnh của tòa nhà tái phát triển đã hoàn thành từ phía đông nam (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Công ty Tái phát triển 5-chome Kumoi-dori (Chuo-ku, Thành phố Kobe) sẽ bắt đầu công việc xây dựng chính của "Dự án Tái phát triển Đô thị Loại 1 của Quận Kobe Sannomiya Kumoi-dori" ở phía đông của Ga JR Sannomiya xung quanh mùa hè năm 2023. Kế hoạch là xây dựng một tòa nhà phức hợp S / SRC với 3 tầng dưới mặt đất và 32 tầng trên mặt đất, với tổng diện tích khoảng 100.000 mét vuông, sẽ bao gồm bến xe buýt I, khách sạn, hội trường và thư viện. Mitsubishi Estate, Mitsubishi Logistics và TC Shinko Real Estate Group chịu trách nhiệm về những người tham gia kinh doanh cụ thể, và Obayashi Corporation phụ trách đại lý kinh doanh cụ thể. Mục tiêu hoàn thành vào năm 2015.


    Khu vực dự án là Kumoi-dori 5-chome (khoảng 1,3 ha) ở Phường Chuo, nơi có Văn phòng Phường Chuo, Thư viện Sannomiya và tòa nhà thương mại "Sunpal". Kế hoạch chuyển đổi quyền đã được phê duyệt vào tháng Năm, và công việc phá dỡ tòa nhà hiện tại đã được tiến hành từ tháng Sáu.


    Chiều cao của tòa nhà được tái phát triển là 163 mét. Thiết kế được giám sát bởi kiến ​​trúc sư Shigeru Ban. Ở các tầng thấp hơn, Văn phòng Phát triển Khu vực Kinki sẽ phát triển một bến xe buýt mới trong giai đoạn I, tập hợp các điểm lên xe buýt đường dài và trung bình nằm rải rác khắp khu vực Sannomiya như một dự án đường dưới sự kiểm soát trực tiếp của cơ quan này. Từ tầng hầm đến tầng ba sẽ có bãi đậu xe, bộ phận quản lý và các tầng thương mại, trong khi tầng bốn đến tầng mười sẽ có hội trường lớn, thư viện và các chức năng văn hóa khác của thành phố Kobe. Tầng 10 có sân vườn ngoài trời, tầng 11 - 22 là văn phòng cao cấp, tầng 24 - 32 là khách sạn hạng sang.


    Tòa nhà được tái phát triển sẽ được kết nối với sàn đi bộ do thành phố Kobe duy trì ở tầng hai, góp phần tạo ra sự lưu thông trong không gian trước nhà ga.
    Cùng với tiến độ của dự án tái phát triển ở Kumoi-dori 5-chome, thành phố Kobe sẽ xem xét thương mại hóa bến xe buýt giai đoạn II ở Kumoi-dori 6-chome, ở phía tây.

    Zalo
    Hotline