Kirioka Gakuen / Cơ sở mới của Đại học Kiryu tại thành phố Ota, tỉnh Gunma, thỏa thuận cơ bản với thành phố

Kirioka Gakuen / Cơ sở mới của Đại học Kiryu tại thành phố Ota, tỉnh Gunma, thỏa thuận cơ bản với thành phố

    Kirioka Gakuen (Chủ tịch Ryo Sekizaki), công ty điều hành Đại học Kiryu (Thành phố Midori, Tỉnh Gunma), đang có kế hoạch thành lập một khuôn viên mới tại Thành phố Ota, Tỉnh Gunma. Địa điểm ứng cử là khu vực gần lối ra phía nam của ga Ota trên tuyến đường sắt Tobu. Các chi tiết như tên khoa và quy mô của cơ sở sẽ được hoàn thiện trong tương lai, nhưng mục tiêu là mở trường vào tháng 4 năm 2027. Kirioka Gakuen và Thành phố Ota đã ký kết một thỏa thuận cơ bản vào ngày 28 tháng 4 để xây dựng một khuôn viên mới.

    Hình ảnh khuôn viên mới (từ tài liệu thông cáo báo chí)

     Đại học Kiryu có khoa y tế và sức khỏe (khoa điều dưỡng và dinh dưỡng) và khóa học hộ sinh riêng biệt. Ngoài ra còn có một khoa cao đẳng cơ sở (khoa học đời sống, nghệ thuật và thiết kế). Khái niệm về khoa mới sẽ là nghiên cứu nghệ thuật tự do, thể thao, cùng tồn tại đa văn hóa và giáo dục quốc tế.
     Trong thỏa thuận cơ bản, thành phố Ota đánh giá việc xây dựng khuôn viên mới là “góp phần vào sự phát triển bền vững của thành phố Ota, nơi đang đối mặt với tình trạng dân số già và giảm trong tương lai”. Kirioka Gakuen sẽ thúc đẩy việc thành lập một khuôn viên mới. Khu vực dự án sẽ được điều chỉnh dựa trên khu vực dự án tái phát triển. Học viện tích cực tham gia vào các nỗ lực đóng góp cho hợp tác khu vực và kết hợp các nỗ lực để hồi sinh khu vực với sự hợp tác của thành phố.
     Phối hợp với dự án tái phát triển sẽ là một vấn đề lớn. Người thiết kế và xây dựng khuôn viên mới vẫn chưa quyết định. Lịch bảo trì sẽ được cố định trong thời gian tới.

    Zalo
    Hotline