Kirin thúc đẩy nỗ lực khử carbon

Kirin thúc đẩy nỗ lực khử carbon

    From Chisato Horiuchi in Tokyo, Japan

    Các tấm pin mặt trời được lắp đặt tại bãi đậu xe của Nhà máy bia Kirin Nhà máy Okayama
    Nhà máy bia Kirin Nhà máy Okayama (thành phố Okayama), nơi thúc đẩy các nỗ lực khử cacbon, sẽ bắt đầu sử dụng điện từ sản xuất điện mặt trời vào tháng 3. "Mô hình PPA" sẽ được áp dụng, trong đó công ty phát điện được ủy thác lắp đặt thiết bị trong khuôn viên nhà máy và trả phí sử dụng theo sản lượng phát điện. Nhà máy có công suất sản xuất hàng năm khoảng 470.000 kilô lít bia và đồ uống khác, đây là nhà máy lớn nhất ở miền Tây Nhật Bản, và hiệu quả của nó là đáng chú ý.

    Các tấm pin năng lượng mặt trời được lắp đặt tại các bãi đậu xe và không gian trống trên mái của các nhà kho rộng khoảng 9.000 mét vuông. Công suất phát điện là 810 kW, tương đương khoảng 3 đến 4% tổng điện năng tiêu thụ của nhà máy. Địa điểm nhà máy rộng lớn, khoảng 370.000 mét vuông, và giám đốc nhà máy Hideki Kayaba nói, "Chúng tôi sẽ xem xét việc lắp đặt thêm."
    Nhà máy Kirin Brewery lớn nhất ở Okayama ở miền tây Nhật Bản
    Nhà máy Okayama cũng đang thúc đẩy tuần hoàn năng lượng nhiệt hiệu quả bằng cách sử dụng máy bơm nhiệt. Ngoài các quy trình xử lý nước thải như sản xuất bia đã được giới thiệu, máy bơm nhiệt sẽ được đưa vào sản xuất lon Chu-Hi và quy trình đun nước từ tháng Ba. Dự kiến ​​sẽ giảm 365 tấn khí nóng lên toàn cầu mỗi năm.

    Nhà máy cũng đang đẩy mạnh phát điện bằng cách sử dụng khí được tạo ra trong quá trình xử lý nước thải (phát điện từ khí sinh học), và khoảng 10% tổng năng lượng sử dụng trong nhà máy sẽ được bao phủ bởi năng lượng tái tạo.

    Zalo
    Hotline