Khởi công xây dựng bởi JR Central / Linear Prefecture Gifu Station (Nakatsugawa City), xây dựng bởi Taisei Corporation JV

Khởi công xây dựng bởi JR Central / Linear Prefecture Gifu Station (Nakatsugawa City), xây dựng bởi Taisei Corporation JV

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Khởi công xây dựng bởi JR Central / Linear Prefecture Gifu Station (Nakatsugawa City), xây dựng bởi Taisei Corporation JV


    Phối cảnh hình ảnh ga Linear Gifu (do JR Central cung cấp)


    Chủ tịch Kaneko JR Tokai , Chủ tịch Taisei Aikawa đưa cuốc vào cát


    (Do JR Central cung cấp)


    (Do JR Central cung cấp)

    Lễ cầu nguyện an toàn và lễ động thổ ga Linear Chuo Shinkansen tỉnh Gifu (tên dự kiến) do JR Central lên kế hoạch đã được tổ chức vào ngày 11 tại địa điểm xây dựng Sendanbayashi, thành phố Nakatsugawa. Chủ tịch JR Tokai Koei Tsuge, Chủ tịch Shin Kaneko, Hajime Furuta, Thống đốc tỉnh Gifu, Setsuji Aoyama, Thị trưởng Nakatsugawa và nhiều người khác đã tham dự. Tại nhà ga trung gian được xây dựng trên mặt đất, chúng tôi tổ chức lễ xây dựng hoàn chỉnh đầu tiên và cầu nguyện không có tai nạn hoặc thảm họa. Taisei Corporation, JR Tokai Construction, và Taiho Corporation JV sẽ phụ trách việc xây dựng.


    Tại buổi lễ cầu nguyện an toàn, Chủ tịch Kaneko và Chủ tịch Yoshiro Aikawa Taisei Corporation đã đặt một chiếc cuốc trên cát và dâng một món tamagushi tại buổi lễ.
    Tại lễ khởi công, Tổng thống Kaneko bày tỏ sự cảm ơn và nói rằng “Chúng tôi đã có thể kỷ niệm ngày này với sự hỗ trợ và hợp tác của nhiều bên liên quan như thu hồi đất, thủ tục hành chính, và sự hiểu biết của cộng đồng địa phương.” Một khi khu vực được kết nối , dự kiến ​​sẽ phát triển diện rộng dựa trên Trạm tỉnh Gifu. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc về vấn đề an toàn trước tiên, có xem xét đến việc bảo tồn môi trường và hợp tác với khu vực. "..


    Thống đốc Furuta cho biết, "Việc xây dựng nhà ga đã bắt đầu nghiêm túc. Chúng tôi cũng đang xem xét các chiến lược cụ thể để sử dụng các tuyến tuyến tính như các tòa nhà ga, khu vực ga và đường vào. Chúng tôi muốn làm việc cùng nhau để hoàn thành nhà ga." quyết tâm của bạn. Thị trưởng Aoyama cho biết “Tôi muốn tận dụng lợi thế to lớn của các nhà ga tuyến tính trong việc phát triển đô thị trong tương lai”.
    Chiều dài của nhà ga "Ga tỉnh Chuo Shinkansen Gifu (tên dự kiến) và các công trình xây dựng mới khác" do Taisei JV phụ trách là khoảng 1,3 km. Một cấu trúc trên cao quy mô lớn với chiều rộng tối đa khoảng 45 mét và chiều cao khoảng 30 mét. Có 2 nền tảng (lên và xuống) và 4 bản nhạc. Diện tích khoảng 6,8 ha. Phần trên có kết cấu trong đó tích hợp đường cụt nối với Căn cứ Xe Tổng hợp Chubu. Một hợp đồng đã được ký kết vào tháng 3 năm 2020 và công việc chuẩn bị đang được tiến hành. Thời gian xây dựng là đến tháng 3 năm 2013. Diện mạo của tòa nhà ga sẽ được quyết định trong tương lai.


    Chủ tịch Aikawa của Taisei mạnh mẽ nói: "Tôi cảm thấy có trách nhiệm nặng nề khi tham gia vào các dự án quan trọng. Tôi muốn tiến hành xây dựng với sự cân nhắc tối đa vì sự an toàn và bảo tồn môi trường tự nhiên." Ông cũng đề cập rằng nhà ga sẽ là một kết cấu BTCT quy mô lớn với chiều dài khoảng 1,3 km.

    Zalo
    Hotline