KHI của Nhật Bản cung cấp VLGC chạy bằng nhiên liệu LPG

KHI của Nhật Bản cung cấp VLGC chạy bằng nhiên liệu LPG

    KHI của Nhật Bản cung cấp VLGC chạy bằng nhiên liệu LPG

    Công ty đóng tàu Nhật Bản Kawasaki Heavy Industries (KHI) đã giao một tàu chở khí đốt rất lớn chạy bằng nhiên liệu LPG (VLGC) cho công ty vận tải nội địa Iino Line vào ngày hôm nay.

    Hãng vận chuyển LPG 84.000m³ Calluna Gas được trang bị một động cơ kép có thể đốt cháy cả LPG và dầu nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh rất thấp, cũng như một bồn chứa LPG để sử dụng làm nhiên liệu và một bồn chứa hàng hóa. Tàu cũng có thể tiêu thụ LPG trong két hàng nếu cần. KHI kỳ vọng sẽ giảm đáng kể lượng khí thải CO2 và oxit lưu huỳnh (SOx), so với các tàu sử dụng nhiên liệu thông thường.

    KHI đã dẫn đầu trong việc xây dựng các hãng vận chuyển LPG bằng nhiên liệu LPG tại Nhật Bản. Công ty đã cung cấp chiếc Crystal Trinity 84.000m³ cho chủ tàu Kumiai Navigation có trụ sở tại Singapore, một công ty con thuộc sở hữu của nhà điều hành tàu Nhật Bản Kumiai Senpaku, vào tháng Giêng. KHI cũng đã chuyển giao 84.229m³ VLGC Crystal Asteria cho Kumiai, công ty đang vận hành tàu cho nhà nhập khẩu LPG Astomos, vào tháng 8 năm 2021.

    Zalo
    Hotline