Khai trương trang trại năng lượng mặt trời 20MW tại Myanmar

Khai trương trang trại năng lượng mặt trời 20MW tại Myanmar

    Khai trương trang trại năng lượng mặt trời 20MW tại Myanmar
    Dự án Taungdaw Gwin được phát triển bởi Công ty năng lượng Green Power

    Công ty Năng lượng Green Power (GPE) đã chính thức khánh thành trang trại năng lượng mặt trời Taungdaw Gwin có công suất 20MW tại Myanmar.

    Nằm trên một khu đất rộng 80,9 ha về phía đông nam Kyaukse, Thị trấn Myit Thar, dự án Taungdaw Gwin sử dụng hệ thống theo dõi năng lượng mặt trời để tối đa hóa năng lượng quang điện được thu bởi 45.980 tấm pin mặt trời.

    Dự án dự kiến sẽ tạo ra 25,1MW dòng điện một chiều hoặc 22,9MW dòng điện xoay chiều mỗi năm.

    Taungdaw Gwin là dự án năng lượng mặt trời quy mô lớn thứ hai được hoàn thành bởi công ty mẹ của GPE là Công ty Năng lượng Vàng.

    Dự án được phát triển theo mô hình xây dựng-sở hữu-vận hành (BOO).

    Với việc chính thức khai trương dự án Taungdaw Gwin, công suất năng lượng mặt trời của Gold Energy đạt 50MW.

    U Zaw Win, Giám đốc điều hành của GPE, cho biết: "Chúng tôi tự hào về việc hoàn thành thành công cơ sở năng lượng mặt trời Taungdaw Gwin. Chúng tôi mong muốn có một nguồn năng lượng bền vững cho tương lai của Myanmar.

    "Là một đối tác trong việc xây dựng quốc gia, GPE cam kết sâu sắc với sự phát triển cơ sở hạ tầng và tính bền vững ở Myanmar. Dự án này và các dự án năng lượng tái tạo khác mà chúng tôi tham gia sẽ tăng cường đóng góp của năng lượng tái tạo vào lưới điện quốc gia đồng thời thúc đẩy các mục tiêu điện khí hóa quốc gia của đất nước. "

    Zalo
    Hotline